Showbiz

Đám cưới Quý Bình và CEO công ty bất động sản: Vì sao phải che dù

15/12/2020, 09:39

Nhiều người bất ngờ với hành động "ngụy trang" trong đám cưới Quý Bình và bà xã doanh nhân nức tiếng.

img

Quý Bình và bà xã doanh nhân rạng rỡ trong hôn lễ

Tối 14/12, đám cưới của nam diễn viên Quý Bình và nữ CEO bất động sản Ngọc Tiền đã diễn ra tại một khách sạn lớn tại TP.HCM.

Được biết, hôn lễ được tổ chức ngoài trời với gần 800 khách tham dự, hầu hết là đồng nghiệp trong làng giải trí và bạn bè trong lĩnh vực kinh doanh của hai vợ chồng.

Đáng chú ý, trước khi tiệc cưới chính thức diễn ra, cô dâu - chú rể thuê dàn vệ sĩ cao lớn, cầm dù che kín chân dung nhân vật chính. Hành động của đôi uyên ương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, mặc dù trước đó không ít nghệ sĩ dùng cách này để tránh khỏi ống kính của truyền thông.

img

Cô dâu được che chắn kỹ trước khi bước vào lễ đường

Còn nhớ, trong đám cưới cách đây 8 năm, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn từng gây xôn xao khi "xây rào chắn", nhằm đảm bảo giữ gìn những hình ảnh riêng tư nhất. Bảo Thy cũng áp dụng chiêu thức này trong đám cưới tháng 11/2019. Gần đây nhất, Tóc Tiên cũng được che chắn kỹ lưỡng bằng dù khi tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt vào tháng 2/2020.

img

Hình ảnh trong đám cưới của Tăng Thanh Hà

img

Cô dâu Bảo Thy được che chắn kỹ lưỡng

img

Tóc Tiên được che dù, đi bằng cửa sau trong hôn lễ tại Đà Lạt

Bà xã Quý Bình là một doanh nhân kinh doanh bất động sản có tiếng tại TP.HCM. Quý Bình đã hẹn hò với bạn gái ngoài ngành gần 3 năm. Sau khi hỏi ý và được gia đình 2 bên ủng hộ hết lòng, Quý Bình và người yêu đã đi đến quyết định kết hôn vào chiều tối 14/12.

Chia sẻ về bà xã doanh nhân - người không thuộc giới giải trí, Quý Bình tiết lộ cả 2 quen nhau vì cùng quê, lại sống gần nhà nhưng mãi sau này thì nam diễn viên mới biết! Quý Bình "cảm nắng" người yêu trong khoảnh khắc cô nàng giản dị mặc bộ đồ ở nhà của các bà, các mẹ và đi hái rau ngoài vườn khiến Quý Bình cảm thấy bình yên trong tâm hồn. Đó cũng chính là một trong những lý do Quý Bình quyết định kết hôn với bạn đời của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.