Showbiz

Đám cưới "sang xịn mịn" của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương có gì?

29/01/2021, 16:23

Đám cưới của cặp đôi nhà giàu Phan Thành và Primmy Trương sang trọng và nhiều tiền.

img

Sính lễ cho nhà gái được trang trí bắt mắt

Ngày 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương diễn ra tại nhà riêng của cô dâu, chú rể ở TP.HCM. Không hổ danh là đám cưới của nhà giàu, từ sinh lễ xin dâu, xe đưa đón... đều sang và xịn.

Trong ngày cưới, chú rể Phan Thành lái chiếu siêu xe Roll Royce Wraith 34 tỷ đồng dẫn đầu đoàn xe sang đi đón dâu, theo sau là dàn siêu xe đình đám như Roll Royce, McLaren, Maybach, Mercedes G63, Lexus, Range Rover...

img

Dàn xe sang đi đón dâu

img

img

Phan Thành nổi tiếng là thiếu gia sở hữu bộ sưu tập xế sang nên đi 'rước nàng về dinh" cũng khiến nhiều người "lóa mắt" vì độ sang trọng (ảnh: Kenh14)

Các mâm sính lễ, từ trái cây, trà, bánh, rượu... đều được trang trí lộng lẫy. Các món sính lễ đều là những món đắt đỏ, được lựa chọn cẩn thận.

Cô dâu chú rể diện áo dài đỏ truyền thống vào ngày trọng đại, nở nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc. Đám cưới diễn ra riêng tư trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

img

Thiếu gia nức tiếng Sài Thành diện bộ áo đỏ trong ngày trọng đại

img

img

Cô dâu chú rể nở nụ cười hạnh phúc

img

Cặp đôi cũng không ngần ngại troa cho nhau nụ hôn ngọt ngào (ảnh: Kenh14)

img

Ngoại hình xinh đẹp của cô dâu Primmy Trương

Phan Thành sinh năm 1989, là con của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Phan Thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458.

Anh là nhân vật quen thuộc với giới showbiz Việt khi từng có thời gian là chồng "hụt" của Midu. Anh công khai chuyện tình cảm với Primmy Trươngcũng thường xuyên tham gia các sự kiện trong giới showbiz Việt.

Primmy Trương sinh năm 1992, cũng là một hotgirl nổi tiếng. Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô từng giành giải Người đẹp khả ái trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Hiện tại, Primmy Trương làm quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.