Showbiz

Đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki tuyệt đối riêng tư

27/10/2017, 13:55

Đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki sẽ diễn ra tuyệt đối riêng tư, truyền thông không được phép tác nghiệp.

song-joong-ki--song-hye-kyo

Đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki sẽ diễn ra tuyệt đối riêng tư, truyền thông không được phép tác nghiệp.

Đám cưới của cặp đôi "hot" nhất làng giải trí xứ Hàn Song Joong KiSong Hye Kyo hiện đang là tâm điểm chú ý của cả truyền thông và dư luận. Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày trọng đại của cặp đôi (31/10), những tin tức về đám cưới liên tục được giới truyền thông săn lùng và đưa tin.

The Allkpop, mới đây, đại diện của cặp nghệ sĩ cho biết, tiệc cưới sẽ diễn ra hết sức riêng tư. Cả hai không dự định sẽ có cuộc họp báo nào và giới truyền thông cũng sẽ không được tác nghiệp trong đám cưới. Ngoài ra cũng sẽ không có tường ảnh hay khu vực chụp ảnh khách mời, không ai có cơ hội phỏng vấn những người nổi tiếng đến tham dự đám cưới.

song

 

Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tại khách sạn sang trọng Shilla (Seoul) với quan viên hai họ và bạn bè thân thiết. Sẽ chỉ có 300 khách mời của hai gia đình. Một đại diện của khách sạn bày tỏ mối lo ngại, rất có thể sẽ có những khách không mời mà đến tới tham dự đám cưới, dẫn đến khung cảnh hỗn độn.

"Ở đây có thể có những lễ cưới khác hoặc sự kiện khác được tổ chức trong cùng một ngày, với sự có mặt của gần 1.500 khách. Sau đó, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn khi người hâm mộ và báo chí tới rất đông trong khu vực, dẫn tới hỗn loạn", người này cho biết.

Trong lần phỏng vấn với tờ W Korea hồi tháng 4, Song Joong Ki thổ lộ anh mong trở thành người chồng tốt, ông bố tốt vì gia đình quan trọng nhất với anh. Hồi đầu năm, anh tậu biệt thự khoảng 600 mét vuông, trị giá 10 tỷ won (khoảng 203 tỷ đồng), được cho là để làm nhà ở sau khi cưới vợ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.