Showbiz

Đám cưới tỉ mỉ của Ngô Thanh Vân

08/05/2022, 13:49

Chiều 8/5, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại một resort ở Đà Nẵng.

Đám cưới diễn ra riêng tư, không có truyền thông tác nghiệp để đảm bảo tính riêng tư cho gia đình. Hôn lễ của cặp đôi cũng được cử hành ấm cúng, chỉ có những người thân thiết của gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai tham gia.

Là người hoạt động lâu năm trong showbiz, Ngô Thanh Vân cũng mời nhiều nghệ sĩ tham dự như Isaac, Jun Phạm, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung…

img

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra vào chiều 8/5

Trước giờ G, nữ diễn viên đã hé lộ sân khấu của hôn lễ ngày hôm nay. Sân khấu chính đang được hoàn thiện những phần cuối. Ê-kíp đang gấp rút hoàn thành việc gắn hoa cưới, set up đèn sân khấu và khu vực décor chụp hình.

Không gian buổi hôn lễ có tông màu chủ đạo là trắng. Phần hoa cưới cũng đều lấy tông màu trắng tinh khôi, thanh lịch.

img

img

Không gian hôn lễ có tông trắng chủ đạo

Vốn là nhà sản xuất, đạo diễn, Ngô Thanh Vân cũng dành sự tỉ mỉ về ý tưởng đám cưới của mình. Tất cả các loại hoa được nhập từ Châu Âu về, từ hoa tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace…

Trong số rất nhiều loài hoa, có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica - đây cũng chính là tên của Ngô Thanh Vân.

img

img

Veronica là loài hoa được Ngô Thanh Vân đặc biệt đặt nhập khẩu từ Châu Âu về cho đám cưới của mình

Được biết, nữ diễn viên cẩn thận đến mức trong khâu chuẩn bị, phải nhập thêm 40% hoa để dự phòng trong quá trình vận chuyển và phòng luôn trường hợp gió biển mạnh, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của hoa.

Trước khi chính thức trở thành “vợ người ta”, “đả nữ của màn ảnh Việt” cũng gửi gắm những lời đường mật tới “nửa kia”: “Cám ơn những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại mà mình đã có cùng nhau”.

Cùng với hành trang bước sang một trang mới của cuộc đời, Ngô Thanh Vân hạnh phúc vì không chỉ có bên cạnh một người bạn đời, cô còn có thêm những thành viên mới trong gia đình của mình.

img

img

img

Ngô Thanh Vân hạnh phúc vì vòng tròn gia đình có thêm những thành viên mới

Theo “đả nữ”, gia đình đối với cô là vòng tròn số một, là nơi cô quay về khi mệt mỏi ốm đau, khi buồn vui cần được chia sẻ. Vòng tròn này từ hôm nay sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều, khi có thêm thành viên mới. Điều đó khiến Ngô Thanh Vân càng thêm yêu thương và trân trọng, trân quý những tình cảm và sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.