Showbiz

Đám cưới xa hoa của Châu Kiệt Luân và bạn gái hot girl

18/01/2015, 16:42

Đám cưới của “ông hoàng nhạc Pop Đài Loan” được chuẩn bị kỹ lưỡng với chi phí ước tính 2,5 triệu đô-la Hong Kong.

2
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng chính thức kết hôn

Sau 4 năm hẹn hò, tối 17/1, Châu Kiệt Luân đã chính thức kết hôn với người mẫu sinh năm 1993 Côn Lăng. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại nhà thờ Selby Abbey ở thị trấn Selby, phía Bắc Yorkshire, Anh, với khoảng 50 khách mời thân thiết tham dự.

Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng và lãng mạn. Châu Kiệt Luân lịch lãm với bộ suit màu đen cổ điển, cô dâu Côn Lăng xinh đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới màu trắng bồng bềnh.

Những hình ảnh về đám cưới được công bố đã khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự xa hoa, lộng lẫy. Nhiều người đã ví Châu Kiệt Luân và Côn Lăng như hoàng tử - công chúa trong chuyện cổ tích. 

Được biết, “ông hoàng nhạc Pop Đài Loan” đã chuẩn bị rất kỹ cho hôn lễ, trong đó có việc mời dàn nhạc giao hưởng ở Anh chơi bản tình ca do chính anh sáng tác. Giai điệu bài hát vang lên khi Kiệt Luân và cô dâu bước vào thánh đường.

Một số ảnh cưới của châu Kiệt Luân và Côn Lăng:

3Cặp đôi trao nhẫn cưới và nguyện bên nhau trọn đời

4Hình ảnh mọi người chúc phúc. Châu Kiệt Luân và Côn Lăng chính thức là vợ chồng

7Ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi được chia sẻ vào buổi chiều trước hôn lễ

5Châu Kiệt Luân năm nay 36 tuổi còn Côn Lăng mới chỉ 21. Cả hai yêu nhau khi Côn Lăng 17 tuổi

6Châu Kiệt Luân và Côn Lăng như hoàng tử - công chúa trong chuyện cổ tích

AG5HJEC900AJ0003-89fc5Lâu đài Howard, nơi cặp đôi tổ chức lễ cưới

Ngay sau hôn lễ ở nhà thờ, cô dâu chú rể cùng khách mời đã di chuyển đến lâu đài Howard xa hoa ở Thủ đô London của nước Anh để tổ chức tiệc cưới. Châu Kiệt Luân đã thuê lâu đài 300 tuổi với mong muốn tiệc cưới diễn ra sang trọng. Ước tính, chi phí tổ chức đám cưới của cặp đôi lên đến 2,5 triệu đô-la Hong Kong.

Ngôi sao Đài Loan yêu người đẹp lai giữa hai dòng máu Hoa và Australia 4 năm nay, từ khi cô còn là một hotgirl tuổi teen.

Khi công khai tình cảm, nhiều người tỏ nghi ngại rằng mối quan hệ của cặp đôi sẽ không kéo dài lâu bởi khoảng cách tuổi tác lên tới 15 năm. Tuy nhiên, cả hai đã có kết thúc tốt đẹp và bí mật đăng ký kên hôn vào cuối năm ngoái.

Trước đám cưới, cặp đôi đã đi du lịch nhiều nước châu Âu và thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Sau hôn lễ ở Anh, họ sẽ trở về Đài Loan tổ chức tiệc báo hỉ với đông đảo bạn bè trong làng giải trí vào tháng 2/2015.

M. Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.