Showbiz

Dám "đối đầu" Châu Tinh Trì, tham vọng muốn nổi tiếng của mỹ nhân 17 tuổi?

05/09/2021, 18:07

Trương Hiểu Kỳ không xóa ảnh vì cho rằng mình không làm gì sai với "Vua hài" Châu Tinh Trì.

Sau khi dính nghi vấn đang hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ, Châu Tinh Trì nhanh chóng phủ nhận.

Vừa qua, truyền thông Hồng Kong đưa tin, luật sư của ông còn yêu cầu Trương Hiểu Kỳ xóa những bức ảnh chụp trên du thuyền, được cho là bằng chứng hẹn hò giữa cô và Tinh Gia. Nếu không, phía Châu Tinh Trì sẽ khởi kiện.

img

Dù được luật sư của Châu Tinh Trì ra "tối hậu thư" yêu cầu xóa ảnh, Trương Hiểu Kỳ không làm theo

Trong đó, phía “Vua hài” đề cập đến việc mỹ nhân 17 tuổi vi phạm thỏa thuận bảo mật. Bởi trong cuộc gặp gỡ với các đối tác, Tinh Gia đã yêu cầu những người tham gia không chụp ảnh và tiết lộ thông tin. Trương Hiểu Kỳ là khách mời đã ký thỏa thuận bảo mật, nhưng lại không làm theo mà cố tình phát tán các bức ảnh được chụp hôm đó.

Trên HK01, Trương Hiểu Kỳ cho biết cô đã nhận được yêu cầu từ luật sư. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không làm chuyện sai trái nên không xóa ảnh.

Trước đó, giới truyền thông loan tin Châu Tinh Trì đang hẹn hò với Trương Hiểu Kỳ (17 tuổi). Họ được bắt gặp cùng xuất hiện tại một bãi biển cùng một số người khác.

Nhiều bài báo còn cho rằng, Tinh Gia là người tìm cách tiếp cận, lấy lòng mỹ nhân họ Trương. Ông không chỉ lái xe đến đón cô mà cả hai còn đi chơi chung nhiều lần. Họ chăm sóc nhau chu đáo, thường xuyên gặp gỡ, ăn tối ở những địa điểm lãng mạn.

Ngay sau đó, “Vua hài” đã bác bỏ tin đồn, khẳng định ông không quen Trương Hiểu Kỳ. Đồng thời, luật sư của ông đã ra “tối hậu thư” với mỹ nhân này để yêu cầu xóa ảnh càng sớm càng tốt.

img

Châu Tinh Trì nổi tiếng là người chú trọng quyền riêng tư

Theo Sohu, sự việc này khiến nhiều người bày tỏ sự quan tâm tới khía cạnh bảo mật hình ảnh của “Vua hài”. Không ít người thắc mắc, sự kiện gặp gỡ hôm đó là hoạt động gì mà những người tham dự phải ký thỏa thuận bảo mật thông tin và hình ảnh?

Tuy nhiên thực tế, theo truyền thông Hoa Ngữ, Châu Tinh Trì được biết đến là người chú trọng quyền riêng tư. Nhiều hoạt động của ông, người tham dự ngoài ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin, còn không được chụp ảnh, ghi âm.

Ngoài ra, động thái của Trương Hiểu Kỳ cũng được đánh giá cho thấy tham vọng nổi tiếng của cô gái này. Ở tuổi 17, cô đã có một trải nghiệm câu chuyện ồn ào với ngôi sao hài hạng A của làng giải trí Hong Kong. Cô chỉ được biết đến là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 trước ồn ào này.

img

Phía "Vua hài" nghi vấn người đẹp 17 tuổi lợi dụng tên tuổi của ông để nổi tiếng

img

Thân thế của Trương Hiểu Kỳ cũng khiến nhiều người tò mò

Đáng chú ý, những thông tin về cô cũng được tiết lộ cũng khiến nhiều người tò mò về thân thế của người đẹp. Theo nhiều nguồn tin, dù 17 tuổi nhưng mỹ nhân họ Trương tiêu tiền như nước, không đi học và không đi làm, hôm nào đi chơi cũng có xe chuyên dụng đưa đón.

Đặc biệt, cô có thể xuất hiện trên du thuyền của Châu Tinh Trì. Điều này thể hiện Trương Hiểu Kỳ không phải người bình thường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.