Thế giới

Đam mê bóng đá, Tổng thống Croatia tặng lãnh đạo NATO áo đội tuyển

12/07/2018, 10:07

Bà Kolinda Grabar-Kitarović đang có mặt tại Brussels để tham dự Hội nghị thượng đỉnh NATO trong 2 ngày.

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-12 lúc 09.55.38

Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarović tặng áo thi đấu in tên "Trump" cho Tổng thống Mỹ Donald Trump

Nữ Tổng thống Croatia, Kolinda Grabar-Kitarović, được biết đến là một người rất đam mê bóng đá. Bà đã bay sang Nga để cổ vũ đội tuyển nước nhà đang thi đấu cho World Cup, hoà vào đám đông người hâm mộ, mặc áo thi đấu của đội tuyển quốc gia và vẫy cờ như bao người khác.

Tại Hội nghị thượng đỉnh NATO đang diễn ra tại Brussels, Bỉ, bà Grabar-Kitarović cũng không bỏ lỡ cơ hội thể hiện tình yêu với môn thể thao vua.

Trong cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà đã tặng ông một chiếc áo được in tên “Trump” và số 9. Đây là con số trên áo của cầu thủ Andrej Kramarić, người từng ghi bàn thắng cho đội tuyển Croatia tại World Cup 1998.

Thủ tướng Anh Theresa May cũng được nhận một chiếc áo với số 10, là con số của đội trưởng đội Croatia hiện nay, Luka Modrić.

Dường như sự cổ vũ nhiệt tình của Tổng thống Grabar-Kitarović chính là động lực mạnh mẽ cho đội tuyển Croatia, giúp đội bóng này thi đấu tuyệt với và chính thức góp mặt vào trận chung kết World Cup 2018, đấu với đội tuyển Pháp vào ngày 15/7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.