Điều tra

Đâm người mắc kẹt dưới gầm xe, tài xế taxi lùi xe hất thi thể ra rồi bỏ đi

07/03/2020, 07:46

Công an đã tạm giữ hình sự lái xe taxi đâm chết người đàn ông không mặc quần áo trên đường trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

img
Tài xế Quý bị tạm giữ tại cơ quan công an

Sáng 7/3, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT công an quận đã tiến hành tạm giữ hình sự một lái xe taxi để điều tra làm rõ vụ tai nạn chết người xảy ra trên địa bàn ngày 5/3.

Theo xác minh ban đầu, khoảng 5h ngày 5/3, Nguyễn Văn Quý (SN 1967 trú ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) là nhân viên lái xe hãng taxi Sông Hồng đón khách tại khu vực đầu đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ rồi đi về khu vực xã Tân Triều (huyện Thanh Trì).

Khi đi đến khu vực đường Hoàng Liệt, Quý thiếu quan sát và không làm chủ được tốc độ đã đâm vào anh Vũ Đại T. (SN 1975, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) không mặc quần áo, đang nằm giữa đường. Biết đã đâm vào một người nhưng Quý vẫn điều khiển xe đi tiếp.

Đến khu vực ngõ 43 Hoàng Liệt thì Quý phát hiện nạn nhân còn mắc vào gầm xe và có người đi xe máy đuổi theo phía sau nên đã điều khiển ô tô bỏ chạy. Đi được một đoạn, xe ô tô không di chuyển được nên Quý lùi xe lại khiến ông T. văng ra khỏi gầm rồi tiếp tục đưa khách đến điểm hẹn và về nhà.

Trưa cùng ngày, Quý phát hiện xe ô tô dính máu đã mang ra cửa hàng rửa xe để phi tang chứng cứ.

Cơ quan điều tra xác định sơ bộ, anh T. tử vong do đa chấn thương. Quá trình điều tra, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội bắt giữ Nguyễn Văn Quý.

Bước đầu, Quý khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.