Showbiz

Đẫm nước mắt ở đám tang NSƯT Vũ Mạnh Dũng qua đời vì bị anh vợ sát hại

20/02/2020, 15:37

Những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt của những người có mặt tại lễ tang nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng.

img
Đông đảo người thân và bạn bè đã đến tiễn đưa nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng

Chiều 20/2, lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Đông đảo bạn bè, người thân và đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã có mặt để tiễn đưa và vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Nhiều nghệ sĩ như NSND Quang Thọ, nhạc sĩ Nguyễn Cường… đã tới tiễn biệt anh. Không ai kìm được sự đau buồn trước sự ra đi quá đỗi bất ngờ và đau đớn của giọng ca Opera số 1 Việt Nam.

img
Bằng khen trong nghề được trịnh trọng đặt dưới di ảnh của cố nghệ sĩ
img
Nụ cười của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng luôn còn mãi trong tâm trí những người yêu mến anh
img
Những giọt nước mắt nghẹn ngào, xót xa
img
NSƯT Trần Ly Ly - Quyền Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, nơi công tác của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng, đến chia buồn cùng gia quyến
img
Chị buồn bã ghi sổ tang, vĩnh biệt một người anh thân thiết trong nghề và đồng nghiệp trân quý ở nhà hát

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh xót xa cho biết, buổi sáng ngày 18/2, nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng đã gọi anh với tâm trạng hào hứng để bàn việc chuyên môn và kế hoạch đoàn hát Vũ kịch. Buổi tối, nghe được hung tin và hoang mang, không tin vào sự thật, tưởng đó là đùa và anh đã phải mất nửa tiếng để tìm hiểu xem ai đùa ác thế.

“Người anh trong nghề từ biệt vội quá. Những phẩm chất tuyệt vời trong mọi vai trò của anh, tôi không cần nói lại nữa, đã quá nhiều anh chị em đồng nghiệp nhắc suốt rồi. Đất nước và Nhà hát Nhạc Vũ Kịch đã mất mát quá lớn, phải nỗ lực ít nhất 20 năm đào tạo bồi dưỡng để tạm có được một Vũ Mạnh Dũng thứ hai. Cái nghề này, có giọng chưa chắc đã có sắc, có sắc chưa chắc đã có thần, toàn những thứ xa xỉ mà nếu trời không cho thì phải bỏ 20-30 năm ra cày may ra mới có”, anh ngậm ngùi.

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cũng nói thêm, lẽ ra ngày 20/2 này, nghệ sĩ Mạnh Dũng đã hẹn anh để bàn bạc tiếp công việc, nhưng hôm nay lại là tang lễ của nam nghệ sĩ.

img
Bạn bè và người thân chia buồn cùng chị Dương Thị Hải Yến, vợ của nam nghệ sĩ

Như Báo Giao thông đã đưa tin, NSƯT Vũ Mạnh Dũng đã qua đời vào ngày 18/2. Anh là nạn nhân trong vụ án anh vợ "ngáo đá" đâm chết em rể tại đường Bạch Đằng (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng hiện là Phó Đoàn trưởng Đoàn hát Nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam. Anh cũng là ca sĩ solist của Nhà hát và vừa được Nhà nước phong tặng là NSƯT vào cuối tháng 8/2019. Anh được coi là một giọng ca Opera gây ấn tượng hàng đầu Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.