Xã hội

Đầm Sen nói gì về múa bikini phản cảm trước trẻ em?

06/06/2017, 18:35

Đại diện Đầm Sen gửi lời xin lỗi tới mọi người vì chương trình không phù hợp với các cháu thiếu nhi.

unnamed

Thiếu nữ mặc bikini nhảy múa trong công viên Đầm Sen TP.HCM. Ảnh: cắt từ clip.

Ngày 4/6, trên các mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh các cô gái mặc bikini với những điệu nhảy vô cùng phản cảm tại sân khấu nước ở Công viên Đầm Sen TP.HCM. Theo đoạn clip chia sẻ gây xôn xao cộng động mạng, 4 cô gái biểu diễn khêu gợi trên nền nhạc DJ kéo dài 30 phút trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có các em thiếu nhi.

Liên quan đến sự việc này, chiều 6/6, ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng kinh doanh công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen cho biết, thời điểm 4 vũ công nhảy DJ khiêu vũ với nước là 14h30 Chủ nhật 4/6 với thời lượng 30 phút. Đây là chương trình thử nghiệm, công ty dự tính sẽ diễn ra vào 4 chủ nhật hàng tuần của tháng 6/2017. Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình DJ khiêu vũ với nước diễn ra, phía công ty đã tiếp nhận ý kiến phản ứng rằng đây chương trình không phù hợp từ các phụ huynh có con nhỏ nên đã cho dừng hoạt động này.

Ông Thảo thay mặt Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen gửi lời xin lỗi tới mọi người vì chương trình không phù hợp với các cháu thiếu nhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.