Showbiz

Đám tang Lam Khiết Anh: 300 người và băng rôn đòi công bằng

10/11/2018, 13:55

Đám tang của Lam Khiết Anh có khoảng 300 người, có cả những nhóm fan căng băng rôn đòi công bằng cho bà.

zMp4-hnprhzw9869054

Đám tang của Lam Khiết Anh có khoảng 300 người, có cả những nhóm fan căng băng rôn đòi công bằng cho bà.

Theo Sina, ngày 9/11, tang lễ của nữ diễn viên Lam Khiết Anh đã diễn ra tại Nhà thờ Catholic St. Yana. Tang lễ của nữ diễn viên có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Trương Vệ Kiện, Đặng Tụy Văn, Đào Đại Vũ, Lý Lệ Trân... Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc cũng gửi một lẵng hoa tới viếng với dòng chữ: "Hy vọng bạn sẽ hạnh phúc ở chốn thiên đàng".

msEk-hnprhzx0133227

Dù không thân thiết với Lam Khiết Anh nhưng "Vi Tiểu Bảo" Trương Vệ Kiện vẫn có mặt tại đám tang để viếng nữ diễn viên quá cố. Trương Vệ Kiện cũng là người đảm nhận vai trò đọc kinh cầu nguyện trong tang lễ.

gv2C-hnprhzx0386150

Đặng Tụy Văn nổi tiếng cùng thời với Lam Khiết Anh.

Theo ET Today, có khoảng 300 người tới viếng Lam Khiết Anh. Ngoài những người thân, bạn bè của cô còn có người hâm mộ. Thế nhưng xen lẫn với những tiếng kinh cầu nguyện, vẫn có những tiếng hét của một nhóm người tự xưng là người hâm mộ của Lam Khiết Anh. Họ căng một băng rôn trắng với dòng chữ: "Tên nào đó, hãy ra mặt tạ tội đi". 

mner-hnstwwp9072896

Người hâm mộ căng băng rôn, yêu cầu đòi công bằng cho Lam Khiết Anh.

Những người này cho rằng, Lam Khiết Anh tới cuối đời vẫn trăn trở về việc bị cưỡng bức tình dục năm xưa. Họ muốn sự thật được lôi ra ánh sáng. Một số người trong gia đình đã phải ra mời nhóm fan này ra ngoài để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn. Hiện tại, nơi an nghỉ của Lam Khiết Anh không được người nhà tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.