Showbiz

Đàm Thu Trang hé lộ mối quan hệ với con trai của Hà Hồ - Cường Đô la

21/06/2019, 19:09

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh thân mật với bé Subeo - con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

img
Đàm Thu Trang và bé Subeo

Các đây ít giờ, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh thân mật với bé Subeo - con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Trong ảnh, cô ôm con riêng của chồng từ phía sau. Trong khi đó, Subeo có biểu cảm hài hước và đáng yêu. Kèm theo tấm hình, chân dài 30 tuổi viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you".

Ngay sau đó, bức ảnh nhận được nhiều lời bình luận chúc mừng và lượt yêu thích. Bởi khi Đàm Thu Trang công khai đến với Cường Đô la đã nhiều người tò mò không hiểu người đẹp xứ Lạng và con riêng của chồng liệu có hòa hợp với nhau.

Song, cạnh đó một số khán giả lại có bình luận gay gắt, cho rằng mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" sẽ có nhiều khúc mắc. Ngay lập tức, mẹ của Đàm Thu Trang lên tiếng bảo vệ con gái. Theo đó, bà Nguyễn Thuỷ Lan gửi lời cảm ơn đến lời chúc phúc của mọi người, còn với những người có bình luận tiêu cực, bà Thuỷ Lan mong rằng họ không nên xen vào cuộc sống riêng của người khác.

"Thật sự chẳng muốn nói những lời này, nhưng dường như chuyện này không động chạm, không ảnh hưởng đến kinh tế của các bạn. Tôi có tới hai người mẹ kế, một người đã không còn ở chung với ba chồng của tôi, nhưng hàng năm tôi vẫn tới thăm bà, bà rất tốt với gia đình của tôi. Vậy nên những bạn không có thiện ý xin hãy tránh dùm, hãy sống tốt và chăm lo cho gia đình của bạn trước đi", bà Thuỷ Lan viết.

Thực tế, từ khi công khai tình cảm với Cường Đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo khá thân thiết với nhau. Cô từng cùng Subeo đi chơi dịp Trung thu năm 2018. Vào dịp lễ Tết, hay đi du lịch khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang đi chơi đều có bé Subeo đi cùng.

Được biết, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức vào tháng 7 sắp tới. Thời gian và địa điểm vẫn chưa được cặp đôi hé lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.