Showbiz

Đàm Thu Trang "hứa" sẽ thật hạnh phúc sau đám cưới với Cường Đô La

31/07/2019, 10:44
image

Sau đám cưới với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cho biết cô sẽ luôn cố gắng và sẽ thật hạnh phúc.

img
Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc trong lễ cưới

Sau đám cưới với Cường Đô La, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ đoạn clip hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc cặp đôi dắt tay nhau tiến lên sân khấu trước sự chứng kiến của quan khách. Đặc biệt, trong khung hình còn có sự xuất hiện của Subeo - con trai riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Bà xã Cường Đô La xúc động viết: "Khoảnh khắc của cuộc đời. Lắng đọng. Cảm xúc. Cảm ơn những yêu thương. Những lời chúc phúc của tất cả mọi người. Hành trình chỉ mới bắt đầu. Sẽ luôn cố gắng. Sẽ thật hạnh phúc".

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến chân dài xứ Lạng. Nhiều người còn mong sớm nhận được tin vui từ cô.

Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều doanh nhân, sao Việt, bạn bè hai bên gia đình. Ước tính số lượng khách mời lên đến 1000 người. Tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt, đặc biệt là mọi cảnh trí xuất hiện trong tiệc đều có nội dung kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.