Showbiz

Đàm Thu Trang là ai mà "chiến thắng" Hà Hồ, Hạ Vy trở thành chính cung?

22/01/2019, 11:23

Không nghệ thuật như Hà Hồ, không có nhan sắc như Hạ Vy nhưng Đàm Thu Trang là cô dâu đầu tiên của Cường Đô la khiến bà Như Loan hoan hỷ.

img
Hình ảnh trong đám hỏi của Đàm Thu Trang - Cường Đô la

Ngày 20/1, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại gia đình, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của hai người. Điều đặc biệt, sau rất nhiều ồn ào tình ái với hàng loạt mỹ nhân hàng đầu trong showbiz Việt như "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vy... Cường Đô la cuối cùng cũng chịu xây tổ ấm với người đẹp xứ Lạng Đàm Thu Trang.

img
Cường Đô la và Hà Hồ đã có với nhau một bé trai sau 8 năm gắn bó.
img
Doanh nhân phố núi từng hẹn hò với hotgril Hạ Vy.

Người ta vẫn cứ đặt câu hỏi, rốt cuộc Đàm Thu Trang là ai mà có sức ảnh hưởng tới doanh nhân phố núi nổi tiếng đào hoa đến vậy? Thực chất, Đàm Thu Trang không phải là một mỹ nhân nổi tiếng trong sự nghiệp nghệ thuật. Từng là Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010 rồi được đặc cách vào thẳng top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010 nhưng Đàm Thu Trang dường như vẫn không được "tổ độ" nên trải qua hàng loạt cuộc thi như vậy, cô vẫn là gương mặt mờ nhạt trong showbiz Việt.

Không những vậy, Đàm Thu Trang từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), sau đó Nam tiến lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát. Cô từng ra một vài MV nhưng rồi cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng. Được biết, sau cú sốc về sự ra đi của bố ruột, Đàm Thu Trang chính thức rời bỏ showbiz dù chưa kịp nâng danh tên tuổi để rẽ hướng sang kinh doanh.

img
Trong hơn một năm tìm hiểu, cặp đôi thường dành thời gian để đi du lịch cùng nhau

Với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đến khi sự nghiệp của anh đang có nhiều bất ổn nhất. Thậm chí, thời điểm Cường Đô la rút khỏi vị trí thành viên HĐQT của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) và cũng từ nhiệm luôn vị trí Phó Tổng Giám đốc, Đàm Thu Trang vẫn lặng lẽ bên cạnh và ủng hộ bạn trai. Không những vậy, cả hai còn bắt tay cùng nhau gây dựng sự nghiệp kinh doanh để tích cóp cho tương lai.

Trong suốt thời gian yêu nhau, người ta cũng hiếm khi thấy Cường - Trang sánh đôi tại các nhà hàng, khách sạn hạng sang trong các bữa tiệc tùng xa hoa, hay tặng nhau những món quà hàng hiệu đắt đỏ... mà chỉ dành cho nhau những điều bình dị như: ăn uống vỉa hè, đi du lịch khám phá.

Dần dần, người ta cũng không quá bất ngờ khi một công tử con nhà giàu như Cường lại không ngại đeo tạp dề vào bếp nấu ăn cho bạn gái; một công tử đào hoa khét tiếng như Cường lại dám công khai đính hôn với Trang trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, công chúng lại được lần xuýt xoa khi Trang dẫn Cường về nhà ra mắt gia đình ở quê nhà Lạng Sơn.

Có thể thấy, Trang đến với Cường không phải vì khối tài sản kếch xù kia. Cường cũng đến với Trang - một cô gái có nhan sắc bình thường, thậm chí kém xa những người tình trong quá khứ của anh. Nhưng, Trang là cô dâu đầu tiên của Cường, là cô gái đầu tiên khiến Cường thay đổi và là cô gái đầu tiên khiến một "bà trùm" trong giới kinh doanh, bà Nguyễn Thị Như Loan chịu mang sính lễ đến nhà để rước về.

Có thể nói, "yêu đúng người, đúng thời điểm" là mô tả chính xác nhất về chuyện tình của cặp đôi này. Không ai nói trước được tương lai nhưng cuộc hôn nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được nhiều người chờ đợi từ lâu. Đám hỏi diễn ra vào ngày 20/1 vừa qua cũng được coi như là trái ngọt của cặp đôi sau hơn một năm vun đắp tình cảm và trải qua nhiều sóng gió của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.