Showbiz

Đàm Thu Trang tiết lộ gây sốc về mối quan hệ với Cường Đôla

18/02/2018, 13:17

Sau một thời gian úp mở, cuối cùng Đàm Thu Trang đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Cường Đôla.

20180217-103213-trang-ngoisao.vn-w618-h396

Sau một thời gian úp mở, cuối cùng Đàm Thu Trang đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la

Theo báo NLĐ, sau thời gian úp mở, cuối cùng Đàm Thu Trang cũng chịu lên tiếng xác nhận về mối tình với Cường Đô la trên một trang báo mạng. Người đẹp cho biết, cô thích những người nói chuyện thông minh và Cường Đô la hoàn toàn cuốn hút cô. Tuy nhiên, khi yêu Cường Đô la, cô cũng chịu không ít áp lực từ dư luận.

Người đẹp cũng tâm sự thêm lý do không muốn công khai với báo chí trong thời gian vừa qua: "Bản thân Đàm Thu Trang Tôi là người sống cảm xúc và yêu một cách tự nhiên, không vạch ra cho mình bất cứ một kế hoạch hay mục đích gì trong chuyện tình cảm. Tôi càng không có chuẩn mực nào khi lựa chọn người đàn ông của mình, cao hay thấp cũng chẳng quan trọng nhưng điều tôi cần là đối phương phải thực sự thú vị, thông minh.

Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả. Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả".

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, Đàm Thu Trang bật mí rằng cô và "Đại gia phố Núi" trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. "Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương!".

Vậy là cuối cùng, công chúng cũng đã nhận được câu trả lời chính thức cho mối quan hệ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Showbiz Việt ngày đầu xuân lại có thêm một cặp đẹp đôi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.