Showbiz

Đàm Thu Trang - tình mới của Cường Đô la là ai?

10/07/2017, 14:59
image

Người yêu mới của Cường Đô la đang được dư luận đồn đoán tên là Đàm Thu Trang.

Dam Thu Trang

Người yêu mới của Cường Đô la là được dư luận đồn đoán tên là Đàm Thu Trang. 

Thời gian vừa qua, sau khi Hạ Vi công khai chuyện chia tay Cường Đô la, có nguồn tin cho rằng "đại gia phố núi" quay lại với vợ cũ - Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thì cả hai chỉ "tái hợp" vì con và coi nhau như bạn bè thân thiết.

Mới đây cư dân mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng, người yêu mới của Cường Đô la là một cô gái khá trẻ đẹp, từng hoạt động nghệ thuật tên là Đàm Thu Trang. Theo đó, cơ sở khiến nhiều người tin vào điều này là do Cường Đô la thường xuyên like ảnh của Đàm Thu Trang. Không chỉ vậy, Đàm Thu Trang còn có ảnh chụp trong một chiếc ô tô khá giống với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi thường chụp ảnh trước đó.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Dam Thu Trang2

Nội thất xe giống nhau

Dam Thu Trang1

Chiếc Audi trắng mà Đàm Thu Trang ‘khoe" trên mạng giống chiếc xe mà Cường Đô la sở hữu

Bỏ qua những lời bàn tán, Cường Đô la vẫn giữ thái độ im lặng trước phát ngôn của "nàng Tấm" và những băn khoăn từ phía cộng đồng về người tình mới.

Trên trang facebook cá nhân, Cường Đô la có chia sẻ hình ảnh như anh đang ngồi trên máy bay kèm dòng chú thích viết bằng tiếng Anh ẩn ý sẽ theo đuổi "giấc mơ" bí mật chưa tiết lộ của mình. "Every morning you have two choices: continue to sleep with your dream or wake up and chase them!" - Cường Đô la viết. Có thể tạm dịch rằng: "Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có hai lựa chọn đó là tiếp tục ngủ hay thức dậy đuổi theo giấc mơ của mình".

Thay cho lời kết, đại gia phố núi không quên chúc cộng đồng một tuần mới vui vẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.