Showbiz

Đàm Thu Trang "trên cơ" Hà Hồ khi được mẹ chồng tỷ phú cưng chiều?

14/05/2019, 09:30

Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được Cường Đô la chọn làm vợ và được doanh nhân tỷ phú Như Loan đích thân đến xin cưới.

img
Đàm Thu Trang được cho là cô con dâu được lòng mẹ chồng

Những ngày cận kề đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội, diễn đàn. Đặc biệt, sau khi người đẹp xứ Lạng đăng ảnh cặp nhẫn đôi với dòng trạng thái "I said yes" (tạm dịch: "Em đồng ý") khiến công chúng càng mong chờ về một đám cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Tuy nhiên, không ít người tò mò về cuộc sống làm dâu tương lai của Đàm Thu Trang, đặc biệt mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng - nữ doanh nhân tỷ phú Như Loan. Song, nhìn vào những bằng chứng cho thấy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình đều rất tốt đẹp, đặc biệt sự hoà hợp, thân thiết giữa hai bà mẹ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng bởi bà Như Loan rất thích có một cô con dâu làm kinh doanh hơn là một người đẹp trong showbiz thị phi.

Thực tế đã chứng minh điều đó. Nhìn vào danh sách những người tình không danh phận từng đi qua cuộc đời của Cường Đô la, trong đó có Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy, tất cả những người đẹp này đều hoạt động trong showbiz, kể cả khi gắn bó với doanh nhân phố Núi. Riêng Đàm Thu Trang - người Cường Đô la quyết định chọn làm bến đỗ lại quyết định rời bỏ showbiz để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cô cùng ông xã tương lai tự gây dựng sự nghiệp riêng và dường như đều khá thành công.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang thân thiết, gần gũi với con riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, bé Subeo. Cả ba người không ít lần đi du lịch, ăn uống vui vẻ bên nhau.

Đây chỉ là những phân tích chủ quan, phía những người trong cuộc vẫn không có nhiều chia sẻ về đời tư. Song, đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.