Showbiz

Đàm Thu Trang và Tăng Thanh Hà đều thích làm điều này với chồng đại gia

07/06/2020, 20:53

Cả Tăng Thanh Hà và Đàm Thu Trang đều khiến người hâm mộ bật cười bởi những khoảnh khắc trêu đùa ông xã vô cùng đáng yêu.

img
Khoảnh khắc hài hước đáng yêu của Louis Nguyễn qua ống kính của Hà Tăng

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng ông xã Louis Nguyễn tại một nhà hàng.

Khi đang quay không gian, nữ diễn viên bất ngờ zoom cận mặt chồng. Bị vợ quay hình đột ngột, Louis Nguyễn chỉ kịp nở nụ cười gượng, gương mặt cực hài y như nhân vật hoạt hình. Hình ảnh soái ca lịch lãm và điềm tĩnh của thiếu gia bỗng dưng biến mất sau giây phút bị vợ "troll".

img

Thế nhưng Louis Nguyễn vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Ai cũng bất ngờ vì sự hóm hỉnh đáng yêu của Tăng Thanh Hà.

Không riêng Hà Tăng, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên trêu đùa ông xã đại gia - Cường Đô la. Trên trang cá nhân, không khó để tìm ra những khoảnh khắc đáng yêu của doanh nhân phố Núi qua ống kính của bà xã.

img
img
Dòng bình luận hài hước của vợ chồng Cường Đô la - Thu Trang

Mới đây, ông xã Đàm Thu Trang khiến ai nấy ngỡ ngàng vì đôi chân dài miên man. Trước thắc mắc của nhiều người, Cường Đô la thẳng thắn thừa nhận người chụp cho anh (Đàm Thu Trang) đã dùng phần mềm chỉnh ảnh hơi lố. "Không biết bạn chụp dùng app gì nhưng chân có vẻ dài thật", Cường Đô la phân vân.

Ai cũng thích thú với câu trả lời thật thà của Cường Đô la, song phản ứng của bà xã anh mới đáng chú ý. Đàm Thu Trang để lại bình luận ngắn gọn: "Kệ chồng". Ngày thường nói lời ngọt ngào, nhưng cũng có lúc mỹ nhân xứ Lạng biết cách "troll" bạn đời đầy hài hước.

Trước đó, Đàm Thu Trang nhiều lần gây chú ý với cách bông đùa ông xã ở đời thường. Năm 2019, cặp đôi gây cười khi thoải mái bóc mẽ nhau trên mạng xã hội. Khi ấy Cường Đô La than khắp nơi "bị vợ ăn hiếp", Đàm Thu Trang liền vạch tội chồng: "Anh là thần ăn vạ chuyên đổ tiếng ác cho vợ".

img

Thậm chí, Đàm Thu Trang còn gây chú ý khi đăng ảnh bị phá đám và gọi chồng là "đứa". Tất cả chỉ vì biểu cảm hài hước của Cường Đô la khi đứng phía sau lúc cô chụp ảnh selfie.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.