Showbiz

Đàm Thu Trang xúc động rơi nước mắt khi được Cường Đô La cầu hôn

06/07/2019, 15:10
image

Màn cầu hôn lãng mạn bên bờ biển của doanh nhân Quốc Cường khiến Đàm Thu Trang không kìm được xúc động.

img
Đàm Thu Trang rơm rớm nước mắt khi được Cường Đô La cầu hôn.

Sau khi hình ảnh thiệp cưới bị rò rỉ, mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ một khoảnh khắc hạnh phúc của mình và Đàm Thu Trang trong buổi cầu hôn bên bờ biển đầy lãng mạn.

Đoạn video được doanh nhân phố núi đăng tải trên trang cá nhân chỉ vỏn vẹn vài chục giây, nhưng đã cho thấy sự vỡ òa trong hạnh phúc của cặp đôi. Đàm Thu Trang liên tục lấy tay lau nước mắt, trong khi doanh nhân Quốc Cường cúi đầu cảm ơn tất cả mọi người xung quanh. Sau đó, anh còn nắm chặt tay của Thu Trang. Kèm với đoạn clip, doanh nhân phố núi viết ngắn gọn: "Cảm ơn".

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Quốc Cường và Đàm Thu Trang. Cặp đôi nhận về nhiều lời chúc phúc khi "về chung một nhà" cùng nhau.

Trước đó, theo thông tin trong tấm thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 28/7, tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đám cưới có những quy định cụ thể như đề nghị khách mời không đưa theo trẻ em dưới 5 tuổi, đồng thời hạn chế sử dụng điện thoại để giữ sự riêng tư cho đám cưới của cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.