Pháp đình

Đấm vào mặt cán bộ trong khu cách ly, nam thanh niên lĩnh 1 năm tù

07/09/2021, 16:23

Khi cán bộ của khu cách ly đang hỏi tên, tuổi địa chỉ, bất ngờ nam thanh niên dùng tay đấm vào mặt, đè cán bộ xuống nền gạch.

Ngày 7/9, TAND TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh (22 tuổi, ngụ thị trấn Thứ 3, huyện An Biên, Kiên Giang) 1 năm tù giam về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo cáo trạng, Thanh là đối tượng đang cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn bộ binh 896 (phường 6, TP Cà Mau).

img

Bị cáo Thanh tại phiên tòa. Ảnh: M.P

Chiều 4/7, Thanh lén mua bia vào khu cách ly để uống. Đến tối cùng ngày, Thanh gây rối và đánh M. (đang cách ly tập trung với Thanh). Vụ việc được báo đến lực lượng làm nhiệm vụ của khu cách ly.

Cũng trong tối này, 2 cán bộ làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong khu cách ly là T.Q.H. và T.Q.K. cùng 1 cán bộ y tế mời Thanh đến phòng số 5 để làm việc về vụ đánh nhau.

Trong lúc cán bộ H. hỏi tên, địa chỉ của Thanh thì bất ngờ Thanh dùng tay đánh vào mặt cán bộ H., rồi tiếp tục đè cán bộ H. xuống nền gạch gây xây xát.

Tại phiên tòa, Thanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, tỏ ra hối hận và cho rằng bản thân Thanh không muốn bị cán bộ mời làm việc, nên đã có hành động chống đối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.