Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Ai ăn tiền từ thiện phải trả hết đời con cháu không hết

24/05/2021, 15:53

Đàm Vĩnh Hưng nêu quan điểm nghiêm túc về vấn đề từ thiện, cho rằng nếu làm bậy sẽ nhận hậu quả về sau.

img

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chưa bao giờ hổ thẹn với lương tâm

Hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng những người cộng sự của mình đang tích cực quyên góp, mua vật dụng hỗ trợ các tỉnh đang là điểm nóng của dịch bệnh Covid-19 như Bắc Giang, Bắc Ninh, Điện Biên. Mới đây, anh nêu quan điểm rõ ràng về vấn đề thiện nguyện.

"Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng "những đồng tiền từ thiện, ai mà ăn hay gian dối sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết", Mr. Đàm quan điểm.

img

img

Anh đã nhờ bạn bè trao tặng quà cho tỉnh Bắc Giang

Nam ca sĩ cũng khẳng định: "Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã". Với quan điểm này, anh thẳng thắn cho biết sẽ chặn thẳng tay những bình luận bất lịch sự

Kèm theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai danh sách ủng hộ của các mạnh thường quân cho chiến dịch thiện nguyện lần này. Cụ thể, số tiền hơn 300 triệu đồng mà mọi người ủng hộ, anh đã chia cho Nậm Pồ - Điện Biên 160 triệu đồng. Ngoài ra, số tiền còn lại sẽ dùng để mua những bộ kit kiểm tra Covid-19 vì khu vực này đang bị thiếu.

img

Nam ca sĩ cũng chuyển 160 triệu đồng cho huyện Nậm Pồ - Điện Biên

Trước đó, anh đã thông tin là sẽ tặng Bắc Giang và Bắc Ninh 200 chiếc giường cho bệnh viện dã chiến ở Bắc Giang. Số tiền dự tính ban đầu là 180 triệu nhưng đã đội giá lên 210 triệu đồng.

Anh đã có trong tay 160 triệu là tiền của các mạnh thường quân từng gửi cho một cháu bé bị bỏng (nhưng gia đình cháu bé đã từ chối nhận), nên số tiền này nam ca sĩ quyết định chuyển sang hỗ trợ vùng dịch. Do đó, số tiền còn thiếu để mua đủ 100 giường bệnh, nam ca sĩ bỏ tiền túi bù vào cho đủ.

Dù không nhắc tới người khác nhưng việc Mr. Đàm nêu quan điểm về việc từ thiện thời điểm này gây chú ý, bởi trùng lúc nghệ sĩ Hoài Linh đang vướng phải nhưng ồn ào về số tiền hơn 13 tỷ đồng quyên góp cho người dân vùng lũ miền Trung.

Nam danh hài bị "soi" chưa chuyển số tiền trên đến người dân miền Trung. Sáng 24/5, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng. Anh xin lỗi vì sự chậm trễ của mình và cho biết, do liên tục vướng dịch bệnh nên anh vẫn chưa có chuyến đi được tới miền Trung để trao cho bà con. Nghệ sĩ Hoài Linh nhấn mạnh, đây là tiền của mọi người nên anh sẽ "không làm mẻ một đồng" số tiền mà công chúng đã đặt niềm tin nơi anh. "Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi", NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.