Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng an ủi Cẩm Ly khi cô bị "ném đá"

09/11/2016, 14:13
image

Đàm Vĩnh Hưng đã an ủi Cẩm Ly khi cô bị dư luận "ném đá" trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

15027793_284388011956133_857083286416842525_n

Đàm Vĩnh Hưng đã ôm an ủi Cẩm Ly khi cô bị dư luận "ném đá" trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện về việc anh an ủi ca sĩ Cẩm Ly khi chị đang bị dư luận "ném đá" vì cách chọn thí sinh trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Mr. Đàm cho biết, anh gặp chị Tư tại buổi họp báo chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nghệ sĩ, thấy mắt cô buồn, ướt nhẹp như sắp khóc.

Thấy vậy, nam ca sĩ đã hỏi Cẩm Ly xem có chuyện gì thì chị cho biết, khán giả đã phản ứng và "ném đá" mình khi loại cặp thí sinh Hữu Tuấn - Bùi Thuý trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca. "Mọi người đâu có theo sát và gần gũi để biết hết những nhược điểm của thí sinh đâu? Rồi còn nhiều yếu tố khác nữa mà chỉ có người làm nghề như tụi mình mới cảm nhận được", Cẩm Ly nói.

cam-ly

Đan Trường và Cẩm Ly trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca.

Giọng ca Say tình chia sẻ, anh đã nói với chị Tư rằng, chương trình nào anh làm cũng đều bị "ném đá", nhiều lần khiến nam ca sĩ nóng mặt vì "mình đâu phải gỗ đá mà không biết đau khi người khác xúc phạm, mắng chửi mình không đáng như vậy". 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh đã vượt qua những sóng gió dư luận bằng cách không vào đọc bất cứ bình luận nào, vì mình đã làm hết khả năng của một vị huấn luyện viên rồi. Bởi nếu anh làm không tốt thì không nhà sản xuất nào bỏ tiền ra mời. Kết quả thế nào, bản thân anh sẽ là người đối diện. Không chỉ vậy, Mr. Đàm còn khuyên Cẩm Ly nên làm phép tính trừ, đem số người yêu quý và tin tưởng mình trừ đi con số những người chửi bới, "ném đá" sẽ tìm ra còn bao nhiêu người yêu thích mình.

"Hưng cũng biết là mọi người quan tâm và theo dõi, cũng như yêu thích thí sinh nên sẽ dễ nổi nóng và có phản ứng. Nếu có cơ hội, lần nào đó quý vị ngồi vào vị trí của tụi Hưng thì sẽ cảm giác được cái khổ của chúng tôi. Mong mọi người bình tĩnh nha! Mong Ly sẽ bớt buồn và vững tâm", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự. 

Theo đó, trong tập bán kết chương trình Tuyệt đỉnh song ca, cặp thí sinh Hữu Tuấn - Bùi Thị Thúy trong đội Cẩm Ly - Đan Trường đã phải dừng cuộc chơi. Điều này đã khiến những người yêu mến cặp thí sinh này nổi giận. Trên fanpage của chương trình, không ít bình luận tiêu cực nhắm vào Đan Trường - Cẩm Ly, cho rằng hai người đã có một quyết định sai lầm.

Xem thêm video Hữu Tuấn và Bùi Thị Thúy biểu diễn trong Tuyệt đỉnh song ca:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.