Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc chia sẻ lý do khiến anh không còn “ngông” như trước

15/10/2022, 09:26
image

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt khi nói về sự thay đổi từ khi có con trai. Anh cũng nhận ra, mình không còn “ngông” như trước nữa.

Sau hơn 3 năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột duy nhất, bé Polo Huỳnh vào tối 2/10. Nam ca sĩ cho biết đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ thông tin này. Trước đó, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" không công khai sự việc vì muốn bảo vệ con trước dư luận.

img

Khoảnh khắc vui đùa của Đàm Vĩnh Hưng và con trai

Mới đây, anh còn chia sẻ series “Nhật ký làm cha”, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hai ba con đến với khán giả. Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng trở thành ông bố bỉm sữa đảm đang khi thay tã, chơi với con trai, cho con bú bình…

“Tôi thay đổi tới mức bác Quang Linh thấy hình hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à, hết xịt keo vuốt tóc rồi à. Vì chăm con nên tôi mặc đại gì cũng được, tóc tai nhiều khi chưa kịp cắt, cứ phải ưu tiên con trước đã”, nam ca sĩ cho hay.

Từ khi có Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, mình không còn “ngông” nữa. Trước đó, anh luôn là cái tên gây chú ý bởi những phát ngôn có phần mạnh bạo mỗi khi lên tiếng bảo vệ bản thân và đồng nghiệp.

img

img

img

Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm cho biết anh có hơn 50.000 bức ảnh, 9.000 video bên con trai từ khi bé chào đời

“Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện, từ khi có con, gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn”, nam ca sĩ tâm sự.

Không dừng lại, Đàm Vĩnh Hưng còn rơi nước mắt khi nói về sự thay đổi từ khi có con trai cưng. Đó là kỷ niệm khi nam ca sĩ đi mua sắm và muốn mua một cái áo, nhưng nghĩ tới Polo nên đã bỏ xuống ngay. “Đó không phải là mình của ngày xưa, bây giờ cầm một món đồ gì lên, tôi đặt xuống dễ dàng", anh nghẹn ngào.

img

Anh chia sẻ thêm mỗi khi đi lưu diễn và có thời gian mua sắm, anh đều dành thời gian mua đồ cho con, lúc nào cũng ngắm nghía quần áo, giày dép cho Polo chứ không mua sắm cho mình nhiều nữa.

Từ khi vài tháng tuổi, Polo đã là cậu bé hay cười và được nhận xét thừa hưởng nhiều nét giống bố. Nam ca sĩ cho biết mình không phải bố đơn thân nhưng xin phép giấu kín thông tin mẹ em bé.

Nói về việc công khai con trai, nam ca sĩ từng thừa nhận: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý.

Câu nói: "Đứa bé có quyền được thừa nhận" của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.