Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc: "Vừa đáp máy bay, tôi lao tới bệnh viện gặp con"

19/10/2022, 15:36
image

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi kể lại khoảnh khắc anh đón con trai ruột - bé Polo Huỳnh chào đời cách đây 3 năm.

Đàm Vĩnh Hưng vừa tung video chia sẻ về hành trình làm cha ở tuổi 48. Theo giọng ca “Tình ơi xin ngủ yên”, khoảng 3 năm trước, khi nhận tin sắp có con, anh trông đợi từng giờ đến lúc được bế trên tay.

Thời điểm đó, anh có chuyến lưu diễn Mỹ, lên kế hoạch sẽ về nước trước ngày con chào đời. Tuy nhiên, bé ra đời sớm hơn dự định.

img

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột - bé Polo Huỳnh trong một đêm nhạc ở Hà Nội vào tối 2/10

"Tôi đang ở Mỹ và tính là khi xuống sân bay sẽ về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị gặp con vào ngày mai. Ai ngờ "ông" ấy chui ra sớm một ngày. Cũng may lúc đó tôi đáp máy bay là lao ngay tới bệnh viện gặp con.

Và ông trời thương, con sinh đúng năm Hợi là năm tuổi của tôi. Từ nay heo cha đã có thêm heo con", Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi kể lại khoảnh khắc anh đón thiên thần nhỏ chào đời.

Nam ca sĩ kể, lúc trong bệnh viện đón con, anh phải che kín mặt, đội mũ vì không muốn bị nhiều người chú ý. Vì chọn cách giấu kín, anh phải bế con một ra góc hành lang tối, vắng người. Giây phút ẵm con trai trên tay, anh vẫn không tin được mình đã làm cha ở tuổi 48.

img

Khoảnh bé Polo Huỳnh lúc mới sinh

Khoảnh khắc này khiến anh rơi nước mắt khi nhớ lại. Sau đó, anh chỉ được ở bên con 20 phút rồi lại phải tiếp tục trở về đi diễn. Rất nhiều hình ảnh của bé từ lúc lọt lòng lần đầu được Đàm Vĩnh Hưng công khai.

Sau khi đón thiên thần nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng dành hết thời gian cho con. Anh luôn có mặt bên Polo, tự tay trang trí phòng, chơi với con từ lúc con thức cho đến khi con đi ngủ.

img

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào kể thời khắc lần đầu gặp con trai

Tự nhận mình là người "ngông cuồng" nhưng từ khi có bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi hoàn toàn. Từ một người có thể đi diễn, đi chơi thâu đêm không cần về nhà, anh trở thành ông bố thành thạo mọi việc bỉm sữa và đổi lịch sinh hoạt theo giờ ăn, giờ ngủ của con.

Bên cạnh đó, anh thấy mình đằm tính hơn, không còn thích phát ngôn về việc của người khác hay làm quá khi biểu diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.