Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

21/10/2018, 18:06

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, danh ca Phương Dung nói Dương Triệu Vũ hỗn hào là không trúng.

danh-ca-phuong-dung-17-1510384494462

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, danh ca Phương Dung nói Dương Triệu Vũ hỗn hào là không trúng.

Sau tiết mục trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca 2018, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có chia sẻ trên facebook cá nhân liên quan tới việc giám khảo - danh ca Phương Dung không đánh giá cao tiết mục của anh.

Trả lời báo chí sau đó, danh ca Phương Dung cho rằng, điều này là sự hỗn hào và nữ nghệ sĩ mong Dương Triệu Vũ bớt trẻ con, nông nổi.

"Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ, cớ gì tôi phải ghét hai em", nữ danh ca phân trần.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng trên trang cá nhân để nhắn gửi tới nữ danh ca nổi tiếng. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, danh ca Phương Dung dùng từ "hỗn hào" là không trúng vì dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ không có một từ nào để gọi là hỗn hào.

"Những danh từ để viết trong status: Giám khảo Phương Dung, cô... thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào? Con nít có 5, 7 đường con nít. Tôi tin là Dương Triệu Vũ nhà tôi đủ khôn và đủ thông minh để chọn từ và câu cú để viết. Không lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng mà nghe? Và khi tụi con trình bày suy nghĩ thì bị cho là hỗn?", Mr Đàm viết.

hung

 

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Với kinh nghiệm từng trải như cô thì cô đã cố tình áp đặt điều đó lên cho Dương Triệu Vũ để lái dư luận theo chiều hướng suy nghĩ phong kiến bao lâu nay: Hễ cứ nhỏ hơn mà bật lại thì bị ghép tội là hỗn, cho dù có nói đúng và sự thật bên trong mọi người chưa hề biết được thực hư thế nào. Nói cách khác, cô đang đẩy thằng nhỏ tới gần với sóng gió của dư luận và mặc kệ dư luận xử nó ra sao thì xử. Còn cô luôn an toàn trong vai người bị hại?".

Không chỉ vậy, Mr. Đàm còn cho biết, anh cùng Dương Triệu Vũ đã xóa hết những bình luận tức giận của khán giả khi nói về danh ca Phương Dung mà không sợ bị mất lòng người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng cho hay, anh không biết nữ danh ca có ghét anh thật hay không, nhưng đã có 2 lần khi nói chuyện với danh ca khác cũng như Dương Triệu Vũ, danh ca Phương Dung đều dùng từ "thằng Đàm Vĩnh Biệt".

hung2

 

Anh khẳng định, những lời nói này không phù hợp với một người đáng tuổi mẹ của anh, nhưng nó được nói ra từ những anti-fans và những người ganh ghét, không ưa anh. anh cũng khẳng định mình và Dương Triệu Vũ không tức tối khi ở vị trí á quân, bởi cả hai đã nếm mùi quán quân rất nhiều lần. Do đó, anh cùng đàn em luôn sẵn sàng cho vị trí á quân.

"Hai đứa cũng nói với nhau: "Mình quán quân hoài ai chơi nữa?". Nhưng điều chúng tôi cần là gì? Cần những lời nhận xét công tâm, dù sau đó BGK hội họp và ra quyết định như thế nào thì đó là quyền của BGK. Giá như nhà sản xuất không cắt những nhận xét của toàn bộ chương trình đêm chung kết thì mọi người sẽ có cái nhìn chính xác hơn!", nam ca sĩ kết luận.

vu

 

Trước đó sau đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca, Dương Triệu Vũ cho rằng, trong tiết mục "Thương quá Việt Nam" của đội anh và Mr. Đàm, giám khảo Phương Dung chưa hề nở một nụ cười xuyên suốt phần trình diễn. Anh băng khoăn, dường như nữ danh ca có thành kiến với mình và chê tiết mục này không có "yếu tố khó" để đi thi. "Có lẽ cô hơi thiên vị hoặc nói thẳng ra là không ưa chúng tôi", nam ca sĩ viết. Hiện tại, Dương Triệu Vũ đã xóa dòng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.