Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng bị "đào mộ" nghi vấn kết hôn với bầu show hải ngoại

16/10/2021, 12:29

Cách đây nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng từng dính nghi vấn bí mật kết hôn với một bầu show hải ngoại lớn tuổi hơn mình.

Theo Thanh Niên, một bầu show hải ngoại là Liên Phạm vừa nộp đơn ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California (Mỹ) vào tháng 8/2021.

Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Họ không có con chung, không phân chia tài sản.

img

Bầu show Liên Phạm được cho là đã nộp đơn ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng)

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao bởi từ trước tới nay, Mr. Đàm chưa từng xác nhận bất cứ cuộc hôn nhân nào của mình. Báo Giao thông đang liên lạc với nam ca sĩ để tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Thực tế từ cách đây hơn 10 năm, nhiều diễn đàn mạng xã hội và truyền thông đã đặt nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng đã bí mật kết hôn với một bầu show hải ngoại nổi tiếng tên Liên, sinh năm 1954. Bầu show này có mối quan hệ thân thiết với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thanh Thảo, Lệ Quyên, Quang Dũng....

Thời điểm đó, trên mạng lan truyền một giấy tờ đăng ký kết hôn, được cho là bằng chứng kết hôn của giọng ca “Say tình”.

img

img

Tờ giấy đăng ký kết hôn được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm từng lan truyền cách đây hơn 10 năm

Theo thông tin ghi trong tờ giấy, Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm kể từ ngày 13/6/2004. Giấy kết hôn mang mã số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là Paul Huỳnh.

Tuy nhiên thời gian đó, nghi vấn này không có bất cứ sự xác thực nào từ những người trong cuộc. Thông tin trên cũng không được kiểm chứng bằng chứng cứ đáng tin cậy nào. Không ai xác định được giấy đăng ký kết hôn được phát tán là thật hay giả.

img

Đàm Vĩnh Hưng từng cho rằng, tờ giấy đăng ký kết hôn trôi nổi trên mạng là giả mạo

Thời điểm đó, chia sẻ trên báo chí, Mr. Đàm khẳng định, anh không sợ ai để phải kết hôn giả. Nam ca sĩ cho rằng, tờ giấy đăng ký kết hôn trôi nổi trên mạng là giấy giả mạo để nói xấu anh.

Đồng thời, nói về việc hôn nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Anh còn dí dỏm, có thể ngày nào đó đưa giấy kết hôn của mình ra, có khi còn là chính khách hoặc là đàn ông cũng không chừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.