Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì biệt thự triệu đô bị ném sơn

20/09/2016, 19:27
image

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì biệt thự triệu đô của mình bị ném sơn.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì biệt thự triệu đô của mình bị ném sơn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc khi căn biệt thự của anh bị kẻ lạ ném sơn. Theo Mr. Đàm, buổi sáng thức dậy, anh vô cùng bất ngờ khi có người ném sơn vào nhà mình. "Ai mà ác với tôi vậy? Sao lại ném sơn vô nhà tôi? Tính gây áp lực cho tôi đúng không?" anh viết trên facebook.

Nam ca sĩ thể hiện sự tác giận khi xưng "tôi" và gọi kẻ ném sơn là "mày": "Tôi hát kiếm sống để lo lắng cho gia đình thôi mà. Không lẽ như vậy khiến ai đó khó chịu? Tôi đâu có vô nhà mày xới cơm trong nồi nhà mày đâu?". Sau khi bình tâm lại, Đàm Vĩnh Hưng quyết định xem lại camera để xem "thằng nào có tới 5 lá gan và xăm 80 con rồng trong mình". Mr Đàm cho biết, sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

dam-vinh-hung-

Căn biệt thự Mr. Đàm đang sống

Ngay sau khi dòng trạng thái đăng tải, đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Hầu hết đều tỏ ra bức xúc trước hành động tiểu nhân của kẻ lạ và khuyên Mr. Đàm nên bình tĩnh xử lý vụ việc. Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sống trong ngôi biệt thự khoảng 60 tỷ đồng. Căn biệt thự là cơ ngơi mà nam ca sĩ dành hết công sức và tiền của của mình để xây dựng. 

>> Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng công khai yêu Mỹ Tâm từ lâu: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.