Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Cát-sê hát đám cưới Cà Mau 15.000 USD đâu có nhiều

10/01/2016, 21:20

“Con số 15.000 USD đâu có nhiều, Đàm Vĩnh Hưng từng hát đám cưới với giá 20.000 USD rồi”.

dam-cuoi-ca-mau

Đám cưới sang trọng bậc nhất Cà Mau. Ảnh Thanh Niên

Vài ngày trước, một đám cưới xa hoa bậc nhất Cà Mau khiến dư luận xôn xao và không khỏi tò mò.

Khi được hỏi về giá cát-sê cao, nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu cho biết trên báo Thanh Niên: “Con số 15.000 USD đâu có nhiều, Đàm Vĩnh Hưng từng hát đám cưới với giá 20.000 USD rồi”.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với anh chuyện hát đám cưới hay hát ở sân khấu nào không quan trọng: “Làm ca sĩ, tôi xác định mang lời ca tiếng hát đi phục vụ công chúng. Ai có nhu cầu và tôi cảm thấy hợp lý thì tôi nhận lời thôi”.

dam-cuoi-ca-mau1

Cô dâu chú rể.

“Người tình không bao giờ cưới” của Mỹ Tâm thừa nhận Việt Nam có rất nhiều người có khả năng, chịu chơi và trường hợp đi hát đám cưới cát-sê khủng với nghệ sĩ là không hiếm.

Được biết, đám cưới diễn ra giữa cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Mai (29 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch -Dịch vụ Minh Hải) với chú rể làm trong ngành xây dựng là anh Nguyễn Thanh Duy ngốn hết 12 tỉ đồng vào chi phí để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi.

Đám cưới có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ HCM và Hà Nội tham gia chương trình văn nghệ góp vui như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền Và nghệ sĩ cải lương thân thiết với gia đình ông Cương như Trọng Hữu, Cẩm Tiên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.