Âm nhạc

Đàm Vĩnh Hưng chi 10 tỷ làm MV có "chất như nước cất" không?

08/05/2019, 15:42
image

Đàm Vĩnh Hưng "chơi trội" với MV hàng tỷ đồng để mong tìm được vợ tương lai.

img
Đàm Vĩnh Hưng mong muốn sau MV "Vợ tương lai" có thể thoát "ế".

"Vợ tương lai" là sản phẩm âm nhạc được Mr. Đàm đầu tư kỹ lưỡng và chi mạnh tay để thực hiện. MV có sự góp mặt của 50 người đẹp tới từ mọi ngành nghề và được quay 6 ngày tại những địa điểm đẹp nhất của nước Mỹ và 1 ngày quay tại Việt Nam, với kinh phí hơn 1 tỷ đồng.

Trong MV, nam ca sĩ vào vai một người đàn ông thành đạt nhưng vì ế nên đi tiếp cận và đi từ Việt Nam tới Mỹ để tìm ý trung nhân của cuộc đời. Anh tiếp cận, "thả thính" mọi đối tượng phụ nữ mình gặp trên đường đi nhưng kết cục lại khiến nhiều người bất ngờ.

Đúng như "thương hiệu" Đàm Vĩnh Hưng, MV ca khúc cho thấy sự biến hóa và khả năng bắt "trend" nhanh nhạy và đầy chiêu trò của Mr. Đàm. Người xem có thế thấy hình bóng của "Hai Phượng" Ngô Thanh Vân, cũng như nhân vật đặc biệt ở cuối MV. Cô gái này giấu mặt, được gắn mác "trợ lý" và có ngoại hình rất giống Mỹ Tâm.

Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng khéo léo cho biết, ngay từ đầu, chưa có một dòng chữ nào anh khẳng định cô gái này chính là Mỹ Tâm. Dẫu vậy, anh thừa nhận mình muốn gây tò mò vì tình cảm anh dành cho "Họa mi tóc nâu" là có thật. "Thật ra, cô bé đã quay cùng Hưng trong Vợ tương lai chỉ là một diễn viên có gương mặt giống Mỹ Tâm mà thôi. Với Hưng, Mỹ Tâm luôn là người tình mà Hưng không bao giờ cưới được", nam ca sĩ thổ lộ trong buổi họp báo ra mắt MV.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh hy vọng sau MV Vợ tương lai, khán giả sẽ hiểu hơn về tâm tư của mình. Bởi nội dung MV phần lớn đều xoay quanh con người và quan điểm của anh trong chuyện tình cảm. Anh có thể kén chọn, khó tính, đặt ra 40 tiêu chí cho nửa kia nhưng một khi đã dành sự quan tâm cho ai thì sẽ hết lòng đối đãi.

Chia sẻ về kinh phí thực hiện MV, Mr. Đàm thẳng thắn cho biết, anh hoàn toàn có thể đầu tư vào phim điện ảnh, lấy lợi nhuận từ doanh thu phòng vé, thế nhưng anh vẫn chọn con đường miệt mài ra mắt MV, dù cho suốt quá trình từ lúc quay đến khi ra mắt, anh không nhận về khoản lãi nào.

"Người Việt Nam có sự mâu thuẫn. Họ rất muốn biết giá trị thật của sản phẩm, nhưng sau khi biết xong lại thắc mắc: Sao không làm từ thiện?; Sao làm nhiều tiền đến vậy?; Dùng tiền giúp đỡ người nghèo;… Như vậy rất kỳ. Khán giả luôn chỉ thấy đầu vào của nghệ sĩ, thấy họ nhận được tiền cát-sê mà không bao giờ thấy được đầu ra, chúng tôi phải chi những cái gì. Tôi từng nghĩ sao mình thực hiện 10 MV, kinh phí 10 tỷ mà không làm một bộ phim, vừa bán vé được, vừa để lâu dài, còn MV thì không kiếm tiền được. Nhưng tôi muốn phục vụ cho khán giả của mình", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.