Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Có lẽ Mỹ Tâm đã suy nghĩ quá đơn giản

20/02/2017, 16:03
image

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, có lẽ Mỹ Tâm đã suy nghĩ quá đơn giản trong vấn đề tác quyền.

mytam

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, có lẽ Mỹ Tâm đã suy nghĩ quá đơn giản trong vấn đề tác quyền.

Câu chuyện Mỹ Tâm bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tố sử dụng ca khúc Anh thì không mà không xin phép, gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận những ngày qua. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người bạn thân lâu năm trong nghề của Mỹ Tâm đã có những chia sẻ xung quanh scandal này.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, "Anh thì không" là ca khúc khá quen thuộc và từng được nhiều ca sĩ thể hiện, nên có lẽ Mỹ Tâm đã suy nghĩ quá đơn giản. Anh cũng cho rằng, sự việc cũng nhỏ và không có gì nghiêm trọng, một ca sĩ như Mỹ Tâm hoàn toàn có khả năng xử lý.

Chia sẻ về việc Mỹ Tâm bị trách móc vì khi đăng tải lời xin lỗi trên fanpage chính thức, cô không hề nhắc tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi tin rằng Mỹ Tâm làm bất cứ việc gì cũng có lý do của cô ấy hết. Có lẽ, Mỹ Tâm muốn trực tiếp gặp nhạc sĩ để tỏ rõ sự trân trọng của cô ấy hơn là viết thư đăng rộng rãi kiểu ai cũng có thể đọc được. Mong mọi người hãy đặt mình vào vị trí của các nghệ sĩ để đánh giá họ".

my_tam

Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng không nhắc tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Trước đó, ngày 15/2, Mỹ Tâm đã thẳng tay khóa MV "Anh thì không" trên Youtube sau khi bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người chuyển soạn lời Việt của ca khúc - tố Mỹ Tâm sử dụng bài hát mà không xin phép ông, cũng như không đóng tiền tác quyền.

Sau khi khóa MV, Mỹ Tâm cũng đăng tải lời xin lỗi khán giả vì không tìm hiểu kỹ về vấn đề tác quyền. Tuy nhiên, trong lời xin lỗi của Mỹ Tâm lại không hề nhắc tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Điều này đã khiến nhạc sĩ cho rằng "họa mi tóc nâu" thiếu tôn trọng tác giả. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm đừng bao giờ hát những ca khúc do ông chuyển soạn lời Việt nữa.

Sau đó, ngày 19/2, Mỹ Tâm đã đăng tải video nhận lỗi và gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Cô cho biết, mình đã không tìm hiểu kỹ để đóng tác quyền cho bái hát này. Phóng viên Báo Giao thông đã liên hệ với nhạc sĩ này để tìm hiểu thêm, tuy nhiên qua điện thoại, vợ nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cho hay: ông sẽ không lên tiếng thêm bất kỳ điều gì nữa về câu chuyện này.

Video Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện tác quyền:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.