Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện nợ nần, hy vọng mẹ thay đổi

08/02/2017, 20:20

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh tuyên bố lần này với hy vọng nhỏ nhoi về việc mẹ của anh sẽ thay đổi.

đàm

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh tuyên bố lần này với hy vọng nhỏ nhoi về việc mẹ của anh sẽ thay đổi.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về câu chuyện nợ nần mà anh phải gánh chịu trong nhiều năm qua. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, lâu nay anh đã âm thầm trả nợ, bán xe, bán tư trang... để trả nợ. Cứ liên tục năm nào cũng vậy. "Chắc người ta thấy dễ quá nên cứ cho mượn hoài. Tôi đã quyết định công bố vì không thể sống một cuộc sống nợ nần bị người ta dí tới dí lui".

Khi Mr. Đàm công bố về chuyện này, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích anh bất hiếu. "Nhưng mọi người chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh của tôi, rơi vào hoàn cảnh bị ném đồ vào nhà hay ném lên sân khấu mình hát... Mọi người hãy học cách đặt mình vào hoàn cảnh của người khác đi chứ đừng lên tiếng giảng dạy đạo đức cho tôi", giọng ca của "Say tình" nói.  

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, việc nợ nần mà anh phải gánh chịu thay cho mẹ mình đã xảy ra suốt 30 năm qua

nên anh phải lên tiếng để ngăn chặn, không thể cứ tiếp tục xảy ra mãi bởi "tôi đã già rồi, tôi còn có cuộc sống của mình". Với nam ca sĩ, một khi anh đã quyết định làm điều gì đều không sợ chuyện gì xảy ra.

Nói về tuyên bố lần cuối cùng trả nợ cho mẹ, Mr. Đàm cho hay, anh phải lên tiếng như vậy để không ai cho mẹ mình vay nợ nữa. "Nếu ai còn tiếp tục cho vay nặng lãi, tôi sẽ nói chuyện bằng luật pháp. Ngoài ra, tôi cũng đặt niềm tin 0,0001% vào việc mẹ mình sẽ hối hận và dừng lại", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, sau khi anh công khai mọi chuyện, hiện tại, anh và mẹ mình chưa thể nói chuyện lại được.

Trước đó, ngày 7/2, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh nhiều chủ nợ đã đến nhà anh kèm theo lời tuyên bố đây là lần cuối cùng anh đứng ra trả nợ cho mẹ ruột của mình là bà Trần Thị Thọ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.