Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn lên Công an: Tin sẽ được giải oan bằng pháp luật!

21/09/2021, 15:59

Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM đã thụ lý đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng liên quan tới doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn tố cáo của anh liên quan tới những lùm xùm với doanh nhân Nguyễn Phương Hằng thời gian qua.

img

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã yêu cầu kiểm toán vào cuộc các khoản thu, chi từ thiện

Theo nam ca sĩ, hiện tại, cơ quan điều tra đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý. Đồng thời, anh cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện.

Từ đó, sẽ cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra. Hiện tại, anh đang chờ đợi kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM.

"Tôi đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận, tôi vẫn sẽ chờ. Tôi biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của tôi trong việc từ thiện, nhưng tôi tin con đường mình đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật", Mr. Đàm nhấn mạnh.

img

Mr.Đàm tin sự trong sạch trong việc từ thiện của mình sẽ được giải oan bằng pháp luật

Anh cũng cho rằng, chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Toà án mới có thể trả lời chính xác, dứt điểm cho những thông tin bịa đặt, vu khống anh đang phải chịu đựng.

Trước đó, trong buổi livestream tối 24/8, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tuyên bố đang giữ 1,9kg giấy tờ sao kê chứng minh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận khoảng 96 tỷ đồng tiền quyên góp làm từ thiện. Bà Hằng thách thức Mr. Đàm nếu dám sao kê tài khoản từ thiện sẽ tặng anh 50 tỷ đồng.

Tuy nhiên, giọng ca "Say tình" thách "ngược" bà Phương Hằng công bố 1,9kg sao kê tài khoản ngân hàng của anh. Đổi lại, anh sẽ lấy một viên kim cương lớn nhất của bà để đem làm từ thiện.

Thế nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ mang câu chuyện này ra trước pháp luật. Anh cũng chuẩn bị hồ sơ tố cáo và đề nghị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho mình. Nam ca sĩ cho rằng, anh bị vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.