Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng đau lưng khi khoác trang phục 20kg để làm Ngọc Hoàng

01/02/2021, 21:55

Bộ trang phục của Ngọc Hoàng do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng trong Táo Xuân 2021 nặng tới 20kg.

img

Bộ đồ nhân vật Ngọc Hoàng nặng 20kg khiến Đàm Vĩnh Hưng đau lưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt quen thuộc trong chương trình Táo Xuân trong vai Ngọc Hoàng. Mới đây, Táo Xuân Tân Sửu 2021 vừa hé lộ bộ trang phục của nhân vật Ngọc Hoàng, với những thiết kế kỳ công và... nặng nề.

Cụ thể, trang phục của nhân vật Ngọc Hoàng đan xen giữa ba gam màu xanh, vàng, trắng. Vạt áo thêu rồng tỉ mỉ cùng 2 con rồng mạ vàng trên vai để giúp nhân vật Ngọc Hoàng tỏa ra khí chất oai phong của bậc đứng đầu thiên giới. Chiếc mão cũng được thiết kế cứng rắn, sắc nét.

Điểm mới ở đồ diễn lần này của nhân vật Ngọc Hoàng là có màu xanh. Việc phối gam màu xanh mới vào trang phục nhằm tạo cái nhìn mới về hình ảnh của nhân vật đứng đầu thiên đình. Long, phụng bào thông thường sẽ màu đỏ hoặc vàng nhưng việc pha ánh xanh hàm ý hy vọng, gửi gắm sự bình an và may mắn tới khán giả. Cầu chúc một khởi đầu năm mới tốt đẹp bởi năm cũ vừa rồi, cả đất nước đã trải qua đại dịch và thiên tai.

img

Bộ đồ diễn được may dày 4 lớp áo. Ngoài chịu sự nóng nực qua nhiều lớp vải, Đàm Vĩnh Hưng cũng trải qua cảm giác biểu diễn trong bộ đồ nặng không tưởng.

Được biết, bộ đồ cổ trang của anh có trọng lượng gần 20kg. Sau hậu trường, nam ca sĩ cho biết anh thậm chí bị đau lưng khá nghiêm trọng do mặc bộ trang phục nặng vượt sức chịu đựng của cơ thể. Ngay khi vừa kết thúc cảnh quay, Đàm Vĩnh Hưng phải lập tức cởi ra nằm nghỉ để ổn định sức khỏe.

img

img

Bên cạnh Mr. Đàm, ca sĩ Cẩm Ly trong vai Thiên Hậu cũng khoác bộ trang phục nặng 7-8kg. Bộ đồ được thêu hình ảnh chim phụng nổi bật để tỏa ra khí chất cao quý của bậc “mẫu nghi thiên hạ” trên thiên đình. Lớp lót phía trong lại là chiếc áo yếm đậm chất Việt xưa.

Cẩm Ly và NTK Tuấn Trần lựa chọn hình ảnh chiếc áo yếm nhằm tôn vinh những điều đặc trưng liên quan phụ nữ Việt.

Táo Xuân Tân Sửu có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Minh Nhí, Khả Như, Nam Thư, á hậu Kiều Loan..., là chương trình lên sóng vào ngày 11/2 (tức đêm 30 Tết Nguyên đán) trên THVL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.