Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng đến tận bệnh viện trao 200 triệu đồng cho bé gái bị bỏng

28/03/2021, 15:59

Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi quyên góp và ra Hà Nội trao tận tay bé gái 3 tuổi bị bỏng vì nước sôi.

img

Đàm Vĩnh Hưng đến thăm và trao quà chi phí chữa trị cho bé gái 3 tuổi

Cách đây vài ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tình cờ đọc được một bài báo về bé Huyền Anh (3 tuổi, ở Hải Phòng) không may đụng phải nồi nước vừa đun sôi và bị đổ hết vào người, dẫn đến cơ thể bị bỏng cấp độ 4. Gia cảnh chủ yếu làm ruộng nên gia đình gặp khó khăn khi bé Huyền Anh phải điều trị lâu dài.

Ngay sau đó, Mr. Đàm đã kêu gọi khán giả và người hâm mộ của mình cùng quyên góp, hỗ trợ chi phí điều trị cho bé. Anh khẳng định, mình sẽ ra Hà Nội và vào thăm bé.

Giữ lời hứa, mới đây, giọng ca của "Say tình" đã trực tiếp đến bệnh viện để trao quà tận tay cho bé Huyền Anh. Anh cho biết, mình đã kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm được hơn 195 triệu đồng và anh làm tròn thành 200 triệu để gửi cho gia đình.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm, nhiều nhà hảo tâm dù không rủng rỉnh tiền bạc nhưng vẫn gửi hỗ trợ. "Những con số mọi người ủng hộ rất dễ thương, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 1 triệu đồng... và cả 39.000 đồng. Thương lắm!", Mr. Đàm chia sẻ.

img

img

Tuy nhiên, anh cho biết mẹ của bé Huyền Anh rất tốt bụng và không tham lam, không vơ hết vào phần mình. Chị cho biết con gái đã qua cơn nguy kịch nên muốn chia sẻ bớt cho những bé khác đang gặp khó khăn. Đối với Đàm Vĩnh Hưng, đây là tấm lòng đáng trân trọng của một người mẹ cảm thông được nỗi đau của gia đình nghèo khác.

Dù vậy, Mr. Đàm vẫn giao toàn bộ số tiền cho mẹ bé Huyền Anh và để chị hoàn toàn có quyền quyết định về số tiền ấy.

"Tôi làm đúng trách nhiệm của mình giao đầy đủ số tiền cho đúng người mà tôi đã đăng tải và kêu gọi. Tôi không được tự ý phân chia, vì làm như thế sẽ sai về lý, mặc dù đúng về tình. Thà tôi kêu gọi một đợt khác cho những trường hợp kia", anh cho hay.

Bản thân anh cũng bất ngờ với kế hoạch chi tiêu của mẹ bé khi dùng tiền ủng hộ để trả nợ đã vay ở quê nhà. Một khoản tiếp tục thuốc men chữa trị cho con gái và một khoản dành tặng cho các hoàn cảnh khác.

"Bố mẹ của bé cũng đi làm công, ai kêu gì làm đó. Nhưng họ đã có một trái tim đẹp", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.