Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng động viên Xuân Bắc trước "bão" showbiz

21/09/2017, 16:23

Đàm Vĩnh Hưng động viên Xuân Bắc sẽ vượt qua những "bão tố" showbiz vì sự cống hiến mà Xuân Bắc đã làm.

dam-vinh-hung-2

Đàm Vĩnh Hưng động viên Xuân Bắc sẽ vượt qua những "bão tố" showbiz vì sự cống hiến mà Xuân Bắc đã làm

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có lời nhắn nhủ và động viên Xuân Bắc khi nam diễn viên đang phải đối diện với nhiều công kích từ phía công chúng. Mr. Đàm tin tưởng, với tất cả những gì Xuân Bắc đã làm, đã cống hiến cho nghề, cho đời và cho người thì dù có là người mù cũng sẽ được nghe người khác kể lại.

"Bạn sẽ vẫn mãi mãi là niềm vui của mọi nhà, là niềm tin và hãnh diện của anh chị em nghệ sĩ. Hãy mạnh mẽ và tự tin. Tin nhất là sự anh minh sáng suốt của từng trái tim đầy văn minh, biết phân biệt phải trái, trắng đen rõ ràng. Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz. Thực tế là không sao đâu", anh nhắn nhủ. 

Chung quan điểm với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung nhìn nhận, sẽ không bao giờ có một Xuân Bắc thứ hai. Nữ ca sĩ tiết lộ, Xuân Bắc chính là thần tượng của cô. Lúc cô ở bên Mỹ, phim "Sóng ở đáy sông" có Xuân Bắc tham gia đã làm cô khóc hết nước mắt. Với Phi Nhung, chàng "Núi" là một người anh tốt, một người bạn mà cô học hỏi nghệ thuật từ anh rất nhiều. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ niềm mong ước sẽ có một ngày được đóng chung phim với Xuân Bắc.

Người mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự bức xúc trước những đòn "tấn công" vô lý mà cộng đồng mạng đang dồn vào Xuân Bắc. Với cô, "Nam Tào" là một người anh rất tốt tính và dễ thương. Hiền lành và luôn hoà đồng với các anh em. Cô nhớ kỷ niệm khi quay "Nhà cười", Xuân Bắc đưa cô vào tình huống mẹ đơn thân, rồi anh ngẩn người khi thấy cô khóc thật. Nam nghệ sĩ đã rối rít xin lỗi vì vô tình chạm đến nỗi niềm riêng của cô. 

xuanlan

Người mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự bức xúc trước những đòn "tấn công" vô lý mà cộng đồng mạng đang dồn vào Xuân Bắc

"Anh là nghệ sĩ hài miền Bắc kiếm tiền rất giỏi ở miền Nam. Vì anh duyên, vì anh vui, vì anh dễ thương với tất cả mọi người. Không ác với ai, không ích kỷ với ai và chẳng bao giờ tham lam đố kỵ với ai. Anh chạy show nhiều lắm, liên tục bận rộn, nên anh chẳng thiếu tiền. Địa vị lại càng không thiếu. Vì từ già đến trẻ, từ Bắc chí Nam, ai cũng biết Xuân Bắc là ai. Anh là người của công chúng và nổi tiếng từ lâu", Xuân Lan viết.

Cô cũng bực mình thay Xuân Bắc vì tự dưng, vô duyên vô cớ anh bị lôi vào thị phi. Mọi chuyện lại ngày càng bị đẩy đi xa nhiều hơn, khiến "Nam Tào" rơi vào "mớ dây thừng tự thắt rối nùi". Nhưng anh không nói gì khiến Xuân Lan cũng ức thay anh.

"Anh cứ thế nhé, dễ thương và hồn hậu, hết mình yêu nghề và chạy show mệt nghỉ. Đừng thèm quan tâm đến mấy vụ đấu đá thị phi của đời anh nhé. Chạy show mệt còn không có thời gian nghỉ, còn hơi đâu mà quan tâm đến mấy việc tào lao", cô gửi gắm.

Trước đó, ngày 11/9, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc là giảng viên Nguyễn Hồng Nhung đã livestream trên facebook cá nhân, tố NSND Anh Tú - Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (đồng nghiệp của chồng chị) đã can thiệp và đẩy chị ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp 2016-2017. Không chỉ vậy, chị Nhung cũng nêu lên những bất cập tại trường Cao đằng Nghệ thuật Hà Nội - nơi chị đang công tác. 

Ban đầu, bà xã Xuân Bắc nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Nhưng ngay khi thông tin nghệ sĩ Xuân Bắc và NSND Anh Tú là ứng viên cho vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam được tung ra, dư luận đã phản ứng theo nhiều chiều hướng khác nhau. Không ít người cho rằng, đây thực ra là một chiêu "đấu đá" để tranh giành vị trí Giám đốc của vợ chồng NSƯT Xuân Bắc với đối thủ là NSND Anh Tú. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.