Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng đượm buồn đi sự kiện sau chuyện mẹ nợ tiền tỷ

15/12/2016, 07:03
image

Xuất hiện tại một sự kiện vào tối 14/12, Đàm Vĩnh Hưng thu hút rất nhiều sự chú ý với gương mặt buồn bã.

1

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã, từ chối trả lời phỏng vấn tại sự kiện. (Ảnh: Zing news)

Tối 14/12, lễ trao giải của một kênh youtube đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám showbiz Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Hoàng Thuỳ Linh…

Ngay từ khi xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức trở thành tâm điểm. Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài lịch lãm, “ông hoàng nhạc Việt” còn nhận được rất nhiều sự quan tâm với gương mặt đượm buồn.

Trước đó, vào chiều 14/12, Mr Đàm đã gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ video trên trang cá nhân hé lộ sự thật khủng khiếp về mẹ ruột của mình.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng tố cáo mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến nam ca sĩ rơi vào tình trạng nợ nần.

Xem video ca khúc duy nhất Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ:

Nam ca sĩ tiết lộ trong suốt nhiều năm qua, một mình anh đã phải “gồng gánh” món nợ lên đến hàng chục tỷ đồng của mẹ ruột. Thậm chí đến hiện tại, tình trạng này vẫn tiếp diễn khiến “ông hoàng nhạc Việt” không thể chịu đựng được nữa nên quyết định công khai để cảnh báo mọi người.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những lời chia sẻ, cảm thông, cũng có không ít những bình luận tiêu cực dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. “Ông hoàng nhạc Việt” thừa nhận anh đã lường trước và chấp nhận mọi ý kiến trái chiều và cho biết, đáp lại mọi sự thắc mắc của dư luận, anh sẽ giữ thái độ im lặng một thời gian.

anh-chup-man-hinh-2016-12-14-luc-10-03-39-ch

“Tâm thư” của Đàm Vĩnh Hưng sau khi tố cáo mẹ ruột

Nam ca sĩ hy vọng sẽ nhận được sự thương cảm của mọi người vì gia cảnh hiện tại đã quá đủ “ê chề” để nhận thêm bất kỳ sự soi mói nào khác. Anh cũng thẳng thắn tiết lộ “sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét”.

Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng "vạch áo cho người xem lưng", tố cáo mẹ ruột:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.