Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng gác show để trang trí nhà cửa đón Tết

01/02/2019, 11:27

Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian trang trí nhà cửa để đón Tết

img
Đàm Vĩnh Hưng tự tay mua từng món đồ, trang trí nhà cửa.

Dịp cuối năm tất bật nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định tạm ngưng nhận show Tết để có thời gian chăm lo nhà cửa. Nam ca sĩ tự tay sắp xếp, trang trí từ bàn thờ tới cây đào, vật dụng trang trí để đón xuân. Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì ngôi nhà hoành tráng, khang trang.

Mâm ngũ quả đầy ắp, những cây mai, cây đào to nở hoa tưng bừng và tấm liễn treo tường đỏ rực mang tới không khí Tết ngập tràn và đầy sức sống mùa xuân. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca của "Say tình" hào hứng: "Tôi làm hơi quá phải không mọi người ơi? Có quá không? Mà thôi kệ, mình thích thì mình chơi thôi".

img
img

Theo Đàm Vĩnh Hưng, năm nay anh chỉ ăn Tết 2 ngày. Trong ngày mùng 1 và 2 Tết, nam ca sĩ sẽ có lịch biểu diễn ở phòng trà cùng Lệ Quyên, ca sĩ Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh.

Đặc biệt, không chỉ trong gian nhà, Mr. Đàm còn trang trí đâu ra đấy khu vườn của mình một cách rực rỡ nhất. Sau khi trang hoàng ngôi nhà, anh còn mời các fan "ruột" tới nhà và tặng họ những ca khúc vui vẻ để đón xuân.

Đây được xem như món quà anh dành tặng cho những người hâm mộ của mình trong dịp đầu năm mới. Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức ghi hình buổi diễn và sẽ đăng tải lên Youtube như một "lì xì" cho những người hâm mộ của mình nhân dịp đầu năm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.