Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi đập biệt thự chục tỷ xây lại

02/04/2018, 18:50

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có ý định đập biệt thự triệu đô để xây nhà mới.

1

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi đập biệt thự để làm lại

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khiến khán giả không khỏi choáng váng khi bất ngờ có ý định đập biệt thự triệu đô để xây nhà mới.

Trên trang cá nhân của mình, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, từ trước đến nay anh ít có thời gian rảnh rỗi nên thời gian gần đây có ngày được nghỉ không phải làm việc, anh rất vui mừng và thích thú vì có thể ngủ thoải mái, nghỉ ngơi thư giãn. Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi! Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?".

Chia sẻ này của giọng ca Biển tình ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý bởi căn biệt thự anh đang sống có giá tính bằng triệu đô, nằm tại vị trí trung tâm quận 10, TP.HCM. Ngày mới xây xong, giọng ca Biển tình từng tuyên bố: "Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó".

phat-sot-voi-kien-truc-biet-thu-3-trieu-usd-cua-da

Bên trong căn biệt thự hàng chục tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi biết ý định của đàn anh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên mua thêm một nhà khác để có thể đổi qua đổi lại vì "đập hoài động nhà động đất không yên ổn". Trong khi đó, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lại hào hứng chia sẻ mình cũng sinh nhằm chữ Tân giống Mr. Đàm.

Bên cạnh những ý kiến khuyên ngăn ý tưởng của Mr Đàm, nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự hoài nghi phải chăng nam ca sĩ đang yêu nên mới có tâm trạng vui và ý tưởng lạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.