Âm nhạc

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ chuyện đời đầy bạo lực và nước mắt của mình

29/09/2020, 09:45
image

Đàm Vĩnh Hưng đối diện với chính bản thân, kể lại cuộc đời mình.

img
Một cảnh trong MV “Je T’aime”

Sau MV Chuyện loài hoa dang dở, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục tung loạt sản phẩm mới nằm trong chuỗi dự án gồm 3 MV mang màu sắc điện ảnh, được anh đầu tư nghiêm túc từ kịch bản đến bối cảnh. Trong đó, gây chú ý là ca khúc “Je T’aime” khi theo tiết lộ từ Mr. Đàm, nội dung của bài hát này vô tình trùng với câu chuyện có thực trong đời sống của anh.

Do đó, nam ca sĩ đã tự viết lời Việt với mong muốn kể lại câu chuyện của mình bằng chính giọng văn, câu từ đậm chất riêng của mình. Anh mong muốn lột tả và đảm bảo trọn vẹn ý nghĩa cho mạch cảm xúc riêng.

img

Đoạn teaser MV của ca khúc “Je T’aime” được tung ra khiến người xem hoang mang khi có những câu chuyện mang tính bạo lực, nhưng cũng có cả chuyện tình tay ba và những giọt nước mắt. MV mang màu sắc retro, nhuốm màu hoài niệm đầy ám ảnh. Theo Mr. Đàm, chuyện tình tay ba là câu chuyện thật của chính mình.

Ngoài ra, đoạn teaser của MV còn hé lộ một loạt gương mặt nổi tiếng tham gia như diễn viên Quốc Cường, Thân Thuý Hà, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân…

img
img
img

Mr Đàm cho biết trong dự án lần này, anh chỉ xuất hiện trong phần 3 của series vì không muốn mình tham lam, đóng hết từ vai trẻ đến già mà sẽ chỉ là một nhân vật kể chuyện, đứng bên ngoài và kể lại câu chuyện đời mình bằng một chất liệu chân thật nhất. Có thể thấy, nam ca sĩ xuất hiện trong một số phân cảnh về già, khi anh ngồi xe lăn và được đưa tới nhà hát.

Nam ca sĩ khẳng định, những diễn biến và biến cố qua từng giai đoạn của nhân vật sẽ được “nhào trộn” và được thể hiện theo một cách đời nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.