Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ mối tình đầu trong sáng nhưng đau xót

17/10/2019, 14:33

Mối tình đầu của Đàm Vĩnh Hưng từ năm anh học lớp 8, nhưng lại có cái kết đau lòng.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng có mối tình đầu trong trẻo thời lớp 8

Câu chuyện tình cảm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước nay vẫn luôn thu hút sự tò mò từ phía công chúng. Anh từng công khai thừa nhận, mình có một con với một người (là fan) ở Mỹ, cũng từng thừa nhận bản thân từng yêu rất nhiều người, từ doanh nhân đến người bình thường và cả những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh.

Thế nhưng có một mối tình mà đến giờ nam ca sĩ vẫn không thể quên, đó là mối tình đầu với một người con gái tên Ngọc Lan. Trong chia sẻ mới nhất của mình trên trang cá nhân, giọng ca của "Say tình" đã tiết lộ câu chuyện đặc biệt về mối tình này của mình. Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ, cho đến bây giờ khi quay MV "Nha trang ngày về", khi đạo diễn yêu cầu anh viết một cái tên nào đó lên bia mộ, anh đã không suy nghĩ mà viết ngay cái tên Hoàng Ngọc Lan.

Cô là tình đầu của Mr. Đàm, khi anh học lớp 8 và cô học lớp 6. Cả hai gặp nhau trong những buổi sáng của một nhóm trẻ con tham gia sinh hoạt hè cùng nhau. Đến bây giờ, anh vẫn không hiểu vì sao xóm của Ngọc Lan lại sinh hoạt chung với tổ dân phố của anh, vì hai khu đều cách nhau khá xa, chỉ chung phường.

Thời ấy, cậu bé Hưng hay đại diện cho nhà ngoại đi lãnh gạo của Nhà nước cấp cho mỗi người có tên trong hộ khẩu. Nơi lãnh gạo là nơi cách nhà Ngọc Lan vài căn nhà. Ngay lần đầu gặp Lan, anh đã thích liền và hai người hay được bọn trẻ ghép đôi với nhau.

img
Đàm Vĩnh Hưng thời còn là một cậu bé học sinh

"Thích Lan lắm! Tôi hay xung phong giành những việc được ông bà ngoại giao đi mua cái này cái kia bằng xe đạp. Lần nào tôi cũng về trễ, chỉ vì tội lạng qua lạng lại ở hẻm nhà Lan 80 lần để xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi hay không", nam ca sĩ nhớ lại.

Vì học khác khối nên cả hai cũng đi học vào thời gian khác nhau. Để được nhìn thấy "người thương", cậu bé Huỳnh Minh Hưng khi ấy đã lãnh nhiệm vụ quét trường, nhặt rác giúp bạn trong lớp, thay phiên trực sao đỏ, vệ sinh trường. Và anh trở thành học sinh chăm quét trường nhất, mà ai không muốn đi trực thì chỉ cần gọi anh để bàn giao công việc.

Lớp của Ngọc Lan khi ấy ở tầng cao nhất của trường và tầng đó chỉ có hai phòng học. Chiều nào Mr. Đàm cũng leo lên tận tầng ấy giả vờ quét và ghi sĩ số học sinh. Anh tiết lộ, mình cố tình quét và đi ngang qua lại chỉ để được nhìn thấy người mình thích.

"Ít lâu sau, có nghe tin Lan đã đi vượt biên và đã bị chìm tàu mất xác cùng với người em kế và dì thứ 5 của Lan, vậy mà 35 năm rồi. Mối tình đầu của tôi kỳ vậy đó. Chưa một lần nào dám hôn, chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho những buổi sinh hoạt bằng ca khúc 'Vòng tròn có một cái tâm' và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi", anh viết.

Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng cảm. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước mối tình đầu khó quên của nam ca sĩ. Trong khi đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng, chuyện này nếu dựng thành MV sẽ rất hay và xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.