Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Hơn 20 tuổi mới tập "đánh vần" chữ thương cha

17/06/2019, 15:51

Từ nhỏ, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng đã "huấn" con không được thương cha vì bà giận chồng.

img
Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận hai con nuôi.

Vốn là người được biết đến hiếu thảo với mẹ, nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và cha hiếm khi được anh nhắc đến. Vào “Ngày của cha”, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ, phải hơn 20 tuổi, anh mới bắt đầu biết thương cha mình.

Bởi ngay từ khi anh còn nhỏ, mẹ anh đã “huấn” con như thế. Bà giận chồng vì ông đẹp trai và có nhiều người tình. Bắt buộc, Đàm Vĩnh Hưng phải về… phe của mẹ. Chỉ cho đến khi anh biết đọc và viết thành thạo chữ “thương cha” thì cha của anh đã ra đi mãi mãi.

img
Mr. Đàm có nhiều điểm giống người cha quá cố của mình.

Và cho đến khi có con, Đàm Vĩnh Hưng lại càng thấu hiểu tình cảm cha con. Chưa kết hôn nhưng nam ca sĩ vẫn có con nuôi. Cũng trong dịp này, Mr. Đàm đã khoe những hình ảnh đáng yêu với những người con nuôi của mình. Bức ảnh do con gái Huỳnh Như chụp lại gửi tặng anh nhân ngày lễ “Father’s day”.

“Nhìn hình mà trong lòng như một cuốn phim chiếu chậm lại những tháng ngày của thời điểm đó. Khi sinh ra đứa con nào, tôi cũng lục lọi soi mói khắp cơ thể để kiểm tra từng mi li mét. Bé Như hiền lắm, chỉ biết cười và dạ, và mau rớt nước mắt. Tất cả luôn giữ trong lòng”, nam ca sĩ kể về con gái mình.

img
Anh có một con gái nuôi tên Huỳnh Như.

Không chỉ có con gái, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận một bé trai làm con vào năm 2007 ,bé tên Ku Tin. Vào đúng ngày đầy tháng của bé, anh đã tuyên bố Ku Tin chính là “thái tử” của mình. Nam ca sĩ gửi lời chúc tới những người cha trên thế giới sẽ luôn luôn nhận được sự kính trọng và tình yêu thương từ các con của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.