Xem - ăn - chơi

Đàm Vĩnh Hưng hứa show nào cũng có cháu gái danh ca Thái Châu

07/03/2017, 14:00

Đàm Vĩnh Hưng hứa show nào của anh cũng sẽ có Hà My - cháu gái của danh ca Thái Châu.

ĐVH

Đàm Vĩnh Hưng hứa show nào của anh cũng sẽ có Hà My - cháu gái của danh ca Thái Châu.

Tập 3 của Tình bolero hoan ca lên sóng tối 6/3 có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh chính là người đã lặng lẽ giúp thí sinh Hà My - cháu gái của danh ca Thái Châu mua được căn nhà gần 1 tỉ đồng để gia đình cô có chỗ che mưa tránh nắng vào năm 2005.

Đàm Vĩnh Hưng không nhận công giúp đỡ này về phía mình mà anh chia sẻ rất tình cảm và khiêm tốn. Theo anh, năm 2005, nhận thấy Hà My là một ca sĩ trẻ có nhiều khả năng, giọng hát ngọt ngào, đủ tầm để có 1 vị trí xứng đáng trong lòng khán giả nên anh đã giới thiệu cô đi Mỹ lưu diễn. Sau 1 thời gian, Hà My tích cóp được và mua căn nhà. Anh rất mừng và cảm động vì nữ ca sĩ làm được điều này (sự thật là Đàm Vĩnh Hưng đã trả cát-sê cho Hà My 1 tỷ đồng cho 1 tháng lưu diễn ở Mỹ).

"Ông hoàng nhạc Việt" tâm sự, lúc Hà My đang là ca sĩ vedette thì anh chỉ mới là ca sĩ hát lót. Anh nhận xét, sau tiếng hát của “nữ thần” Hương Lan thì giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn thì ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My – không chỉ riêng anh mà rất nhiều nghệ sĩ đánh giá như vậy. Nam ca sĩ cũng nhìn nhận, tuổi trẻ ai cũng có sai lầm, không phải vì những vấp ngã trong cuộc sống mà anh giận Hà My.

3. Ca si Ha My (1)

 

Theo giọng ca của "Say tình", Hà My có khuyết điểm là quá nhát và sợ hãi, không dám đương đầu mọi chuyện, lại rất tự ti nên không bao giờ mở lời nhờ anh giúp đỡ. Anh nói, nhờ chương trình lần này, anh quyết định dang tay giúp Hà My một lần nữa.

Đàm Vĩnh Hưng cam đoan kể từ tháng 3/2017 trở đi, bất kỳ show diễn nào có Đàm Vĩnh Hưng sẽ có Hà My. Với anh, điều này hoàn toàn tự nguyện, chương trình không gợi ý hay ép buộc mà xuất phát từ sự yêu quý của anh dành cho tiếng hát của Hà My. Nam ca sĩ cũng mong Hà My sẽ không tự ti, xấu hổ mà hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này của mình để tỏa sáng.

Đây không phải là hành động bộc phát của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong giới ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người yêu quý bởi sự khí khái, nghĩa hiệp. Anh đã nâng đỡ không ít ca sĩ trẻ như Thu Hằng bolero, Thiên Vũ, Phượng Vũ… Năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn của nữ ca sĩ Siu Black trong lúc nữ ca sĩ đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì nợ nần. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.