Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả mê đắm trong “Biển tình” Quy Nhơn

19/09/2016, 16:32

Đêm nhạc “Biển tình” của Đàm Vĩnh Hưng tối 18/9 để lại dư âm mạnh mẽ với khán giả tại FLC Quy Nhơn.

1

Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn – nơi diễn ra đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng “Biển tình”

Không chiêu trò, không có sự xa xỉ, bằng một cách nào đó, đã khiến đêm nhạc “Biển tình” của Đàm Vĩnh Hưng tối 18/9 diễn ra thành công và để lại dư âm mạnh mẽ với khán giả tại FLC Quy Nhơn.

Có cảm giác, trở lại Quy Nhơn lần này đối với Đàm Vĩnh Hưng là một cú hích trước thềm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Hơn ba giờ đồng hồ trong một đêm nhạc, một thời gian đủ để khán giả có thể đắm mình sâu lắng với những bản Bolero nhẹ nhàng, hay bị hút mắt với những bước nhảy sôi động của vũ đoàn. Xen kẽ từng ca khúc là lối giao lưu hài hước, dí dỏm. Đàm Vĩnh Hưng mang đến cho khán giả một cảm xúc như cùng anh phiêu lưu trong từng câu chuyện mà không hề nhàm chán.

Tất cả đều minh chứng được rằng, sức hút của “ông hoàng nhạc Việt” chưa bao giờ nguội.

2

Đàm Vĩnh Hưng mở đầu đêm nhạc với giai điệu nhẹ nhàng mà khắc khoải với “Nếu đời không có em”.

3

Không chỉ làm khán giả mê đắm với giọng ca đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến lớp trẻ phát cuồng, đội già thích thú với lối kể chuyện dí dỏm.

4

 Thực sự mà nói, đối với nghệ sỹ xa quê hương lâu năm như tôi, thì việc hát cho đồng bào mình nghe là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Tôi không tưởng tượng nổi là Quy Nhơn lại đẹp đến thế và con người nơi đây thật hiền hòa. Cảm ơn FLC – đơn vị tổ chức chương trình hôm nay đã trao cho Giao Linh & Đàm Vĩnh Hưng có 1 cái duyên để gặp lại nhau, để cùng nhau hát trên sân khấu đẹp như thế này”. Ca sĩ Giao Linh chia sẻ

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng rất “khôn khéo” khi kết hợp cùng Giao Linh trên sân khấu của “Biển tình”. Bởi khó ai có thể vượt qua được cái “chất” trong dòng nhạc Bolero ngoài “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Thổn thức với hai nhạc phẩm “Nhật ký đời tôi và Tuổi học trò”, Giao Linh đã khiến khán giả “sởn gai ốc” với chất giọng như “thôi miên”.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc trong dòng nhạc Bolero: Thành phố buồn, Bây giờ tháng mấy, thuở ấy có em…Đàm Vĩnh Hưng “chiêu đãi” lại khán giả những bản Hit của mình: Ai đưa em về, lạc mất mùa xuân, Xin lỗi tình yêu, Như đã dấu yêu….

Không tự nhiên mà anh đã chia sẻ với khán giả rằng: Tôi đến Quy Nhơn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên có một show diễn hơn 1.500 khán giả. Cảm xúc thực sự rất thăng hoa, hạnh phúc. Tôi rất mãn nguyện khi tham gia “Biển tình”.

6

Đốt cháy sân khấu bởi màn vũ đạo chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

8

“Chúng tôi đã lên kế hoạch xem đêm nhạc hôm nay từ 10 ngày trước, đặt phòng tại FLC Quy Nhơn nhưng hết phòng, đành phải ở thành phố Quy Nhơn và xuống đây bằng taxi từ rất sớm”. Chia sẻ từ khán giả đặc biệt U80 trong đêm nhạc khiến Đàm Vĩnh Hưng rất xúc động. Anh khéo léo mời hai cụ lên hàng ghế đầu và nói rằng rất hạnh phúc vì có những khán giả như hai cụ. Đây chính là động lực để anh ngày càng cống hiến hơn nữa trong âm nhạc.

Đêm nhạc thực sự đã trở thành món quà tinh thần ý nghĩa mà Tập đoàn FLC muốn gửi tới mảnh đất và con người Bình Định. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm người dân xứ sở “đất võ, trời văn ”từ nhiều tuần qua. Sau đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển”, đêm bán kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, thì “Biển tình” là một chương trình đủ để khẳng định lại một lần nữa, Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn thực là một điểm hẹn văn hóa nghệ thuật mới và hội tụ mọi yếu tố đẳng cấp. 

9

Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ – Phượng Vũ đã khép lại “Biển tình” với tình yêu nồng nhiệt của khán giả và người dân vùng biển Quy Nhơn.

10

Khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy nhơn kín 1.500 chỗ ngồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.