Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng khoe bảng điểm sáng chói, tự nhận là "học sinh quái đản"

27/04/2020, 10:00

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng khoe bảng điểm cao chót vót thời học sinh cách đây 34 năm.

img
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe bảng điểm trên bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở

Trên trang cá nhân Facebook, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe thành tích học tập "khủng" thời học sinh. Theo đó, nam ca sĩ khoe bằng tốt nghiệp với bảng điểm cao chót vót mà bất cứ học sinh nào cũng mong được sở hữu.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng tốt nghiệp phổ thông năm 1986, với những thành tích ấn tượng như Văn: 9 điểm, Sinh: 9 điểm, Toán: 8 điểm, Sử: 8 điểm. Tổng xếp loại: Đạo đức: tốt, văn hoá: khá, lao động: tốt.

"Đêm hôm lục lọi giấy tờ cũ ra để tìm một thứ mình đang cần... Kể cả chứng chỉ của Đàm Vĩnh Ba cũng còn nguyên vẹn nha. Trong đám giấy tờ đó có cái nhỏ nhỏ này làm mình nhớ lại 4 năm liền tại ngôi trường huyền thoại Đắc Lộ - Ngô Quyền - Đắc Lộ...", Đàm Vĩnh Hưng hào hứng viết trên Facebook.

Bên dưới bài viết, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đều trầm trồ với thành tích "khủng" này. Nhiều người còn khâm phục Đàm Vĩnh Hưng khi trải qua hơn 34 năm mà vẫn giữ được tấm bằng còn nguyên vẹn.

"Công nhận anh giữ kỹ ghê. Mấy chục năm vẫn còn nguyên vẹn, học giỏi nữa chứ. Ngưỡng mộ anh thật", "Văn 9 và chữ lại siêu siêu đẹp nữa chắc các cô giáo thích đọc bài văn của ba nhất vì con trai gì đâu mà việt chữ đẹp quá trời quá đất luôn", "Từ nhỏ đã xuất sắc rồi, tuyệt vời...", "Những kỷ niệm vô cùng quý giá anh ạ! Mong sẽ được nhìn thấy nhiều kỉ niệm quý giá nữa cơ anh ơi!"... là những bình luận của cư dân mạng.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ với Tiin, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, dù có kết quả học tập tốt nhưng anh không phải là "mọt sách" như mọi người vẫn nghĩ. Thời điểm đó, anh và một người bạn thường xuyên so kè năng lặc với nhau nên có nhiều động lực để phấn đấu.

"Lúc bấy giờ tôi siêng đọc sách, mê sách nhưng không phải là chỉ biết lao đầu vào cày các bài tập ở trường để kiếm điểm tốt đâu. Tôi thích đọc nhiều thể loại, từ tiểu thuyết, tới truyện cổ tích, truyện hoa tím, hoa đỏ, hoa xanh...", nam ca sĩ chia sẻ.

Thậm chí, ngoài thành tích học tập tốt, giọng hát hay và chữ viết đẹp, Đàm Vĩnh Hưng còn thừa nhận mình là một học sinh "quái đản" khi thích làm những điều khác biệt.

"Hồi đó, tôi thích lấy oxy già rưới lên đầu và ra nắng phơi để tóc có màu vàng chóe nổi bật nhất trường. Vì thế, người ta gọi Hưng "lai" là xuất phát từ kiểu tóc đó. Đi học cái dây đeo của cặp cũng phải dài xuống tận đầu gối, vở viết đối với từng môn thì đều phải sử dụng cuốn dày cộp để viết được cả một năm trời, tự mua đồ để trang trí vở theo cách riêng. Nói chung là mọi thứ đều không giống ai hết, "quái đản" lắm", Mr. Đàm tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.