Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng khoe biệt thự tiền tỷ ngập sắc hoa đỏ Giáng sinh

21/12/2019, 18:21

Sắp đến Giáng sinh nên biệt thự tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng cũng được trang hoàng lộng lẫy, rực rỡ.

img
Mỗi mùa Giáng sinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường rất chăm chút cho không gian ngôi nhà của mình. Nhiều năm qua, căn nhà của anh luôn trang hoàng lộng lẫy vào dịp Giáng sinh để chào đón những người hâm mộ tới tham quan và chụp ảnh.
img
Năm nay, nam ca sĩ vừa khiến nhiều người trầm trồ khi khoe không gian căn biệt thự được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ của mình, có đầy đủ từ tuần lộc, cây thông Noel, chuông vàng...
img
Giọng ca của "Say tình" tiết lộ, anh trang trí căn nhà theo cảm hứng từ các chuyên gia từng trang trí cho nhà của anh ở Mỹ. Có thể thấy mỗi năm, Mr Đàm đều thay đổi thiết kế, trang trí ngôi biệt thự theo phong cách khác nhau.
img
Nam ca sĩ thừa nhận, cách trang hoàng có phần hơi phô trương nhưng anh thích vì "không làm thì thôi, làm thì phải rực rỡ mới chịu". Nam ca sĩ từng tâm sự, bản thân đặc biệt thích mùa Noel nên năm nào cũng dành thời gian để trang hoàng, sắm sửa.
img
Các phụ kiện dùng để trang trí đều được nam ca sĩ nhập từ nước ngoài về với giá cả đắt đỏ. Các bó hoa tươi sắc, đỏ rực được thiết kế gắn dọc lan can cầu thang bộ.
img
Cận cảnh không gian lộng lẫy và ấm áp trong căn biệt thự 60 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.