Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng khoe cơ bắp, vòm ngực vạm vỡ

03/07/2016, 19:35

Đàm Vĩnh Hưng khoe cơ bắp cuồn cuộn, vòng ngực vạm vỡ sau 3 ngày tập thể hình.

Dam Vinh Hung

Đàm Vĩnh Hưng khoe cơ bắp cuồn cuộn, vòng ngực vạm vỡ sau 3 ngày tập thể hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ khoe cơ bắp cuồn cuộn và bộ ngực vạm vỡ của mình. Những bức hình trên khiến không ít người ngạc nhiên, vì đây là lần đầu tiên anh khoe cơ bắp.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã rất chăm chỉ tập luyện thể thao. Dù công việc bận rộn nhưng ông hoàng nhạc Việt vẫn dành thời gian đến phòng thể hình tập gym để thực hiện một cuộc thay đổi thần thánh trên cơ thể của mình.... Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã học với HLV riêng.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng "than phiền" trên trang cá nhân khi anh bị bệnh mất ngủ ghé thăm. Căn bệnh này khiến anh khá mệt mỏi khi kèm theo ho, sổ mũi, nhức đầu... Anh chia sẻ khá hài hước về căn bệnh: "Anh tiên sư cái thằng tên mất ngủ, sao cứ ở mãi nhà anh vậy? Đến chơi một hai hôm được rồi cái gì đâu mà ăn dầm lằm dề cứ như là nhà chết chủ vậy?".

Mới đây, một cơn sốt cao cũng đã "ghé thăm" Mr Đàm. Anh sốt li bì và có cảm giác ớn lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore.

Một số hình ảnh Mr Đàm tại phòng tập gym với HLV riêng:

Dam Vinh Hung 2

 

Dam Vinh Hung 4

 

Dam Vinh Hung 1

 

Dam Vinh Hung 6

Mr Đàm tập luyện với HLV riêng của mình

Dam Vinh Hung 5

 

Dam Vinh Hung 7

Mr Đàm với quyết tâm thay đổi vóc dáng của mình

Dam Vinh Hung 9

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.