Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng khoe phòng đựng đồ như trung tâm thương mại

09/03/2020, 08:54

Căn phòng để quần áo, dày dép của Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn cả một cửa hàng thời trang.

img
Mr. Đàm hì hục "giải cứu" căn phòng đựng đồ của mình

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Đàm Vĩnh Hưng đã "giải cứu" căn phòng đựng đồ đang bị quá tải của chính mình. Anh quyết tâm trả lại cho mình căn phòng đúng nghĩa.

Nam ca sĩ cho biết thời gian qua, anh giống như một "trung tâm" cho mượn đạo cụ, đồ diễn. "Khách hàng" quen thuộc chính là những người anh em, bạn bè thân thiết như Dương Triệu Vũ, Vũ Hà và 50 học trò cũ, mới "nhiều đời game khác nhau".

img
Một góc đựng giày dép và quần áo đi diễn của Đàm Vĩnh Hưng

Căn phòng này từng được bạn thân của Mr. Đàm là ca sĩ Vũ Hà hé lộ khi anh sang xin đồ và mượn đồ. Vốn là người thích mua sắm nên nhìn sơ bộ, căn phòng của Mr. Đàm khiến nhiều người choáng váng với sự đồ sộ, không kém một trung tâm thương mại thời trang. Anh có những khu vực riêng để túi xách, nước hoa, quần áo cũ, mới và giày dép.

Nam ca sĩ từng tiết lộ, anh có 19 khu chứa quần áo và để đồ. Toàn bộ đều đến từ những thương hiệu thời trang đình đám với những giá trị đắt đỏ. Theo tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu 800 đôi giày và thường được nhân viên hỗ trợ sắp xếp gọn gàng. Lần này, anh quyết định cất 500 đôi lên tầng 3 và để lại 300 đôi để đi diễn.

img
Nhiều người cho rằng, căn phòng của nam ca sĩ còn lớn hơn cửa hàng thời trang
img
Bộ sưu tập nước hoa, mỹ phẩm đắt đỏ
img
Các phụ kiện như túi xách, mũ nón, khăn choàng có một khu để riêng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.