Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng không ân hận khi có "cuộc tình" với Dương Triệu Vũ

19/05/2017, 16:10
image

Với Đàm Vĩnh Hưng, nếu quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ là "cuộc tình lầm lỡ" thì hai người không ân hận.

damvinhhung

Với Đàm Vĩnh Hưng, nếu quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ là "cuộc tình lầm lỡ" thì hai người không ân hận.

Sau bữa tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng bên nhau của Đàm Vĩnh Hưng Dương Triệu Vũ, mối quan hệ của hai ca sĩ này càng khiến nhiều người tò mò. Mr. Đàm đã có những tâm sự về câu chuyện giữa anh và Dương Triệu Vũ, về những điều từ trước tới nay anh ít khi chia sẻ.

Anh cho biết, 20 năm ca hát của mình đã có 15 năm đối mặt với nhiều thị phi, trải qua những quãng đường đầy sóng gió. Cũng đã có 14 năm 9 tháng anh và Dương Triệu Vũ đồng hành cùng nhau, chia sẻ với nhau nhiều khoảnh khắc, buồn vui trong cuộc sống và âm nhạc. Anh đặc biệt trân trọng Dương Triệu Vũ bởi có lẽ rất khó tìm được một người có thể cùng mình đi qua những buồn vui, hiểu mình như bản thân, nhất là trong showbiz. 

Và trong khoảng thời gian ấy, giữa hai người đã có những lúc hờn giận đến mức không muốn nhìn mặt nhau. Những buồn vui cả hai đã từng trải qua khiến cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ phải quên đi cái tôi rất lớn của bản thân, để có thể còn giữ được nhau trong thứ tình cảm hơn cả ruột thịt. Điều đó đã khiến mối quan hệ của cả hai trở thành "cuộc tình không thể gọi tên".

dam_vinh_hung (3)

 

"Nếu để gọi quan hệ giữa Hưng và Vũ là một cuộc tình lầm lỡ thì chúng tôi sẽ mãi không ân hận. Có nhiều tên gọi cho một mối quan hệ đẹp giữa hai người theo quan điểm của mỗi cá nhân như tình bạn, tình yêu... Với Hưng và Vũ chính là tình tri kỷ", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Vì thế, dù giữa cả hai từng có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn và thất vọng về nhau đến mức nghĩ rằng, có thể xếp thứ tình cảm vào một góc ký ức. Nhưng sau tất cả, tình cảm giữa hai người vẫn không bị giới hạn giữa không gian và thời gian.

dam_vinh_hung (4)

 

dam_vinh_hung (1)

 

dam_vinh_hung (2)

 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.