Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng làm Ngọc Hoàng, Cẩm Ly làm Thiên Hậu để chúc mừng năm mới

24/01/2020, 10:08
image

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cùng dàn Táo Xuân đồng loạt gửi lời chúc mừng năm mới có 1-0-2 tới khán giả.

img
Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly chúc mừng năm mới

Cùng nhau tụ hội trong chương trình Táo Xuân Canh Tý 2020, dàn sao gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, MC Đại Nghĩa, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập…vừa chăm chỉ tập duyệt, vừa tranh thủ gửi những lời chúc mừng năm mới tới khán giả ngay trước thời khắc giao thừa cận kề.

"Ngọc Hoàng" Đàm Vĩnh Hưng và "Thiên Hậu" Cẩm Ly đã cùng nhau dành lời chúc ý nghĩa. Điều trớ trêu là bộ đôi không thể đứng gần nhau bởi hai chiếc mão quá lớn, nhưng cả hai vẫn cố gắng nắm tay để thể hiện tình cảm thân thiết. Được Ngọc Hoàng ân cần ưu tiên chúc trước, “Thiên Hậu” Cẩm Ly rạng rỡ nhắn nhủ: “Trước thềm năm mới canh tý 2020, Cẩm Ly xin gửi tới tất cả toàn thể quý vị một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống".

“Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cùng nhiều anh em nghệ sĩ chúc tất cả mọi người, khán giả khắp đất nước một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, đặc biệt là những khán giả đài truyền hình Vĩnh Long một năm mới giàu có, sức khỏe và bình an” – "Ngọc Hoàng" Đàm Vĩnh Hưng dõng dạc.

img
Bộ ba Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ và MC Đại Nghĩa

Cùng với đó, bộ ba nhà táo "Táo xanh" Huỳnh Lập, "Táo đỏ" Đại Nghĩa cùng "Táo hồng" Lâm Vỹ Dạ có màn thể hiện tài năng chúc Tết theo phong cách có 1- 0 -2 của mình. Vì là “ma mới” nên "Táo hồng" Lâm Vỹ Dạ nhường lời cho hai Táo còn lại nói trước, nhưng cô cũng không bỏ lỡ niềm đam mê “cà khịa” của mình. Đến nỗi, "Táo xanh" Huỳnh Lập phải lên tiếng nài nỉ: “Thôi, chị cho em nói với”.

Huỳnh Lập chúc khán giả “một cái Tết an lành, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe”. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ đề nghị được nói riêng nhưng lời thỉnh cầu đã không được "Táo đỏ" Đại Nghĩa chấp thuận. Bộ ba nhà Táo muốn gửi điều gì đó vui nhộn, nói chung là cũng mong muốn cho bà con, cô bác năm mới nói chung là vui, vui là được – lời chúc hóm hỉnh “vui là được” của gia đình nhà Táo cuối cùng cũng được gửi gắm trọn vẹn tới khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.