Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với công an vụ từ thiện: Mọi việc đang dần sáng tỏ

13/10/2021, 15:50

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra, cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Đàm Vĩnh Hưng thông tin, anh vừa làm việc với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề lùm xùm từ thiện trong thời gian qua. Những buổi làm việc này trong hành trình để anh bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Theo nam ca sĩ, anh đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02). Đồng thời, anh đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

img

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã làm việc với Cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin tiêu cực về chuyện từ thiện

"Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời tôi lên làm rõ các nội dung của đơn mà tôi tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc, tôi đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ. Cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư, quyết liệt điều tra để sớm có kết quả", Mr. Đàm chia sẻ.

Anh nói thêm, bản thân cũng được điều tra viên giải thích cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng. Vì vậy, mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật. Do đó, mọi thứ phải có trình tự và thời gian nhất định.

img

Dù vướng ồn ào từ thiện nhưng thời gian qua, Mr. Đàm vẫn tích cực làm thiện nguyện, tặng học bổng cho học sinh mồ côi, khó khăn vì Covid-19

Nam ca sĩ tin tưởng, khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ. "Ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình bằng pháp luật. Nếu bản thân tôi sai, tôi cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", giọng ca của "Say tình" khẳng định.

Bản thân anh bày tỏ mong muốn những ai đang nghi ngờ hay có ác cảm với anh, hãy cùng kiên nhẫn một chút. Anh mong mọi người không đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Mr. Đàm vướng phải những ồn ào liên quan tới vấn đề quyên góp từ thiện. Trong đó, anh bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tố không minh bạch trong công tác từ thiện.

Nam ca sĩ sau đó đã tuyên bố sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật với bà Nguyễn Phương Hằng. Anh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự nhân phẩm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.